Giroud tự tin Pháp có thể "hạ bệ" Tây Ban Nha

10:29 Thứ ba 11/09/2012

Tiền đạo Olivier Giroud cho rằng ĐT Pháp hiện nay đã hội đủ các yếu tố để vượt qua Tây Ban Nha trong cuộc đua giành vé dự World Cup 2014.

Olivier Giroud

Tại vòng loại World Cup 2014, Pháp và Tây Ban Nha cùng rơi vào bảng I. Ở lượt trận ra quân, ĐT Pháp đã giành chiến thắng 1-0 ngay trên sân Phần Lan. Thắng lợi đó đã gia tăng sự tự tin cho ĐT Pháp trong cuộc đua giành vé dự World Cup 2014.

Trong buổi tiếp xúc với báo chí mới đây, tiền đạo Olivier Giroud tự tin về khả năng đội tuyển áo lam có thể qua mặt đối thủ lớn nhất là Tây Ban Nha tại bảng đấu này.

“Tây Ban Nha là một đội tuyển xuất sắc với một thế hệ cầu thủ tài năng đã nhiều năm chơi bóng cùng nhau. Nhưng ĐT Pháp hiện nay đang có nhiều tiến bộ và chúng tôi nghĩ mình đủ khả năng xếp trên họ tại vòng loại World Cup 2014 để giành vé chính thức”, Giroud cho biết.

Tiền đạo đang khoác áo Arsenal cũng tiết lộ những tính toán của ĐT Pháp tại vòng loại World Cup 2014: “Chúng tôi là một đội bóng có tham vọng. Nếu có thể giành chiến thắng ở tất cả các trận đấu với các đối thủ còn lại, ĐT Pháp sẽ có cơ hội lớn. Lúc đó, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra ở 2 cuộc đối đầu với Tây Ban Nha”.
Đ.C | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục