Giroud chuẩn bị được thưởng lớn

18:35 Thứ năm 03/11/2022

TinTheThao.com.vnOlivier Giroud tiếp tục thi đấu xuất sắc cho AC Milan sau khi có những năm tháng ấn tượng ở Chelsea.

 

Trung phong người Pháp, Olivier Giroud, tiếp tục là nhân vật chính trong màu áo AC Milan nhờ những bàn thắng lớn. Đêm qua, anh đã đóng góp vào tất cả các bàn thắng của Milan vào lưới RB Salzburg, ghi 2 bàn và có 2 đường kiến tạo trong chiến thắng 4-0.

Cầu thủ này một lần nữa chứng tỏ tầm quan trọng và giá trị của mình đối với huấn luyện viên Rossoneri và ban lãnh đạo câu lạc bộ. Cho đến nay ở mùa giải này, tổng số bàn thắng của cầu thủ 36 tuổi đã tăng lên thành 8 bàn và 4 pha kiến tạo sau 17 trận đã chơi ở Serie A và Champions League.

AC Milan thắng Napoli, Giroud chảy máu - Bóng Đá

 Giroud đang thi đấu bùng nổ trong màu áo Milan.

Theo báo cáo của La Gazzetta dello Sport ngày hôm nay, gã khổng lồ của Ý đã sẵn sàng chuẩn bị níu chân Giroud. Một cuộc gia hạn hợp đồng đã sẵn sàng cho anh, điều này sẽ giữ anh lại với San Siro đến ít nhất năm 2024.

Với chiến thắng 4-0 đêm qua, Milan cũng đã giành vé vào vòng knock-out C1 sau gần 10 năm. Họ là đội bóng giàu thành tích thứ hai châu Âu nhưng đã sa sút nhiều năm qua, thậm chí có khoảng thời gian dài không biết mùi vị C1.

Những bàn thắng của Giroud đóng vai trò rất quan trọng cho Milan. Năm 2021, anh cũng đã góp công lớn giúp Chelsea vô địch Champions League lần thứ hai trong lịch sử.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 17:37 03/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục