Giggs được cơ cấu dẫn dắt M.U trong tương lai

14:01 Thứ tư 23/04/2014

Ryan Giggs không nằm trong danh sách ƯCV thay thế Moyes dài hạn, nhưng anh sẽ được Quỷ đỏ ươm mầm tài năng huấn luyện làm "của để dành" cho tương lai.

Tiền vệ người Xứ Wales nhận được sự ủng hộ của số đông fan hâm mộ ở Old Trafford. Tuy nhiên, lãnh đạo CLB cảm thấy, họ cần một chiến lược gia giàu kinh nghiệm hơn để dẫn dắt M.U mùa tới.

Ryan Giggs vẫn sẽ là ƯCV tiềm năng ngồi lên chiếc ghế HLV trưởng M.U trong tương lai, khi anh được trui rèn nhiều hơn nữa với nghiệp cầm quân.

BLĐ M.U nhắm Ryan Giggs dẫn dắt M.U lâu dài

Mùa giải này, Giggs là một thành viên trong ban huấn luyện Quỷ đỏ. Anh là người rất am hiểu CLB và giữ sợi dây kết nối giữa HLV trưởng và các cầu thủ trong phòng thay đồ.

Rất nhiều CĐV sẽ muốn Ryan Giggs tiếp quản chiếc ghế mà Moyes để lại vì anh luôn tôn sùng thứ bóng đá tấn công quyến rũ.

Tuy nhiên, những ƯCV như Louis van Gaal, Diego Simeone hay Carlo Ancelotti đều được xếp trước Giggs trong cuộc đua làm "thuyền trưởng" M.U mùa tới.

Cựu tiền đạo M.U - Dwight Yorke, người từng thi đấu bên cạnh Giggs những năm cuối thập niên 90 đã lên tiếng ủng hộ ngôi sao người Xứ Wales.

Yorke nói: "Với tình yêu dành cho CLB, phong cách chơi bóng và huấn luyện, tôi nghĩ Ryan Giggs là người phù hợp để lên thay Moyes."

Xuyên suốt sự nghiệp lừng lẫy, Giggs từng đoạt 13 chức vô địch Ngoại hạng cùng M.U. Bên cạnh đó, anh còn chinh phục 4 danh hiệu 4 FA Cup, 4 Cup liên đoàn và 2 cúp Champions League danh giá.

Anh Tuấn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục