"Giáo sư" Wenger đã có giải pháp thay đổi luật việt vị

12:12 Thứ bảy 03/04/2021

TinTheThao.com.vnCựu thuyền trưởng Arsenal tin rằng thế giới bóng đá sẽ có nhiều sự thay đổi trong tương lai.

Thế giới bóng đá đã thay đổi rất nhiều trong những năm qua. Với công nghệ VAR và công nghệ Goal-line, các trận đấu trở nên công bằng hơn. Tuy nhiên, những quyết định gây tranh cãi vẫn còn, điển hình là việc các cầu thủ có thể bị thổi phạt việt vị chỉ vì vài milimet trên cơ thể của mình vượt qua hàng phòng ngự đối phương.

Wenger muốn thay đổi luật việt vị - Bóng Đá

 Arsene Wenger thời còn là HLV của Arsenal.

Trong tương lai, FIFA sẽ còn tạo ra nhiều sự thay đổi để mang đến sự hấp dẫn cho bóng đá. Đó cũng là lời khẳng định của Arsene Wenger, người đứng đầu Bộ phận phát triển bóng đá toàn cầu của FIFA. Trả lời phỏng vấn với Living Football, cựu thuyền trưởng Arsenal cho biết:

"Chúng tôi muốn giúp các trận đấu trở nên hấp dẫn hơn, nhanh hơn và thú vị hơn đối với các cầu thủ, ban huấn luyện và khán giả. Đây là môn thể thao phổ biến nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, vì vậy, nếu thật tệ nếu tiếp tục dậm chân tại chỗ.

Tôi có rất nhiều ý tưởng và tất nhiên, chúng tôi sẽ phải kiểm tra, thử nghiệm rồi mới đưa ra kết luận. Một trong số đó là việc thay đổi luật việt vị. Trong trường hợp không chắc chắn với quyết định của mình, các trọng tài sẽ đứng về phía người ghi bàn. Nhờ độ chính xác của VAR, lợi thế dành cho các tiền đạo đã không còn. Song, chúng tôi cũng đã chứng kiến nhiều người cảm thấy khó chịu chỉ vì 1 tình huống cụ thể."

Trận đấu cuối cùng của Arsene Wenger tại Arsenal:

 
Faro | 11:14 03/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục