Giám đốc Milan chốt kế hoạch 'hút máu' Real Madrid và Quỷ đỏ

14:10 Thứ hai 07/12/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân San Siro đã lên kế hoạch táo bạo nhằm cải thiện chất lượng đội hình.

 

Những khoảnh khắc đẹp của Andre Silva tại Sevilla

Mùa giải 2020/21 đã diễn ra với những thành công vang dội dành cho AC Milan, nhất là khi đoàn quân của HLV Stefano Pioli đang dẫn đầu bảng xếp hạng Serie A. Tính đến thời điểm này, Rossoneri đang nắm trong tay 26 điểm, hơn đại kình địch Inter Milan tới 5 điểm.

Đội chủ sân San Siro hiện tại là sự kết hợp giữa kinh nghiệm và sức trẻ. Trong đội hình AC Milan không thiếu các nhân tố đầy bản lĩnh như Alessio Romagnoli, Simon Kjaer hay đặc biệt là Zlatan Ibrahimovic. Tuy nhiên, không thể không kể đến hai cái tên Diogo Dalot và Brahim Diaz.

Đó là hai cầu thủ được Rossoneri mượn về từ Manchester United và Real Madrid. Dù còn khá trẻ, thế nhưng bộ đôi kể trên đã thi đấu ấn tượng dưới triều đại của HLV Stefano Pioli. Đây là lý do vì sao đội chủ sân San Siro muốn đặt vấn đề mua đứt hai sao trẻ này với đối tác.

Ricky Massara has reiterated the club’s intention to speak to Real Madrid and Manchester United about permanent deals for Brahim Diaz and Diogo Dalot - Bóng Đá

 Dalot và Diaz đang được Milan đặt vấn đề mua đứt.

"Thị trường chuyển nhượng đang thay đổi khá nhiều. Những thương vụ kiểu cho mượn đang khá thịnh hành. Như trường hợp của Ante Rebic chẳng hạn. Khi có điều kiện chuyển đổi điều khoản cho mượn thành mua đứt, chúng tôi đã ngay lập tức thực hiện.

Về Dalot và Diaz, chúng tôi rất hài lòng với phong độ của họ. Chúng tôi sẽ ngồi lại với các CLB chủ quản  và tiến hành đàm phán", Giám đốc thể thao Ricky Massara của AC Milan cho biết.

Giang Nam | 13:12 07/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục