Giám đốc Dortmund nói về khả năng mua đứt Sancho

21:01 Thứ hai 15/01/2024

TinTheThao.com.vnJadon Sancho đã có một pha kiến tạo sau khi trở lại Borussia Dortmund, nhưng việc chuyển nhượng vĩnh viễn từ Manchester United vẫn khó xảy ra, theo Sebastian Kehl.

Sancho đã trở lại Signal Iduna Park dưới dạng cho mượn sau quãng thời gian khó khăn ở Man United. Anh đã được Dortmund trao cơ hội ra mắt ngay lập tức, vào sân từ băng ghế dự bị trong chiến thắng 3-0 trước Darmstadt.

Sancho đã kiến tạo cho Marco Reus trong trận đấu đó và nở nụ cười trên môi một lần nữa, nhưng giám đốc thể thao của BVB, Sebastian Kehl đã nói với Sky90 về khả năng một thỏa thuận khác được thực hiện vào mùa hè: "Thực tế mà nói, khả năng không cao đến thế."

THREE THINGS WE LEARNED AS JADON SANCHO RETURNED TO INSPIRE BORUSSIA DORTMUND TO THREE POINTS OVER DARMSTADT - Bóng Đá

 Sancho lập tức kiến tạo cho Dortmund.

"Manchester United đã trả hơn 85 triệu euro cho cậu ấy cách đây 2 năm rưỡi và không có cách nào để chúng tôi đảm bảo một lựa chọn mua theo cách hiệu quả về mặt kinh tế. Lương là một chuyện, phí chuyển nhượng lại là chuyện khác."

"Nếu cậu ấy phát triển theo cách chúng tôi hy vọng, thì các câu lạc bộ khác sẽ hoạt động tích cực vào mùa hè và khi đó cậu ấy có thể sẽ là một kiểu cầu thủ mà Borussia Dortmund khó có thể mua được. Nhưng chúng ta đợi xem điều gì sẽ xảy ra vào mùa hè."

Thanh Vũ | 20:03 15/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục