Giám đốc Barca nêu 3 tiêu chí chọn HLV

23:28 Thứ sáu 01/03/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Cataluyna Radio, Giám đốc thể thao Deco khẳng định Barcelona vẫn chưa triển khai kế hoạch tìm kiếm thuyền trưởng mới.

Trao đổi xoay quanh chiếc ghế nóng của Barcelona, Giám đốc thể thao Deco chia sẻ:

"Chúng tôi hiện không chú trọng đến vấn đề đó, mùa giải vẫn chưa kết thúc. Còn rất nhiều thứ để hướng đến. Mùa bóng này còn rất nhiều việc phải làm."

Xavi shares his thoughts on Barcelona’s managerial search: “He should have the Barça DNA” - Bóng Đá

 Xavi sẽ rời Barca vào cuối mùa.

"Có những chuyện quan trọng trước mắt, trước khi tìm kiếm huấn luyện viên, kế hoạch của chúng tôi sẽ không thay đổi vì huấn luyện viên. Trước tiên, chúng tôi muốn được tham dự Champions League vào năm tới, vượt qua vòng 16 đội mùa này và vô địch La Liga..."

“Trong bóng đá, nhiều thứ có thể xảy ra trong một hoặc hai tháng. Khi tôi nói rằng chúng tôi không thảo luận về huấn luyện viên, điều đó có nghĩa là chúng tôi chưa đưa ra bất kỳ quyết định nào vì vẫn còn rất sớm. Còn nhiều thời gian phía trước."

"Trước tiên, chúng tôi phải biết rõ khả năng của dự án mà mình lên kế hoạch. Thứ hai, chúng tôi phải biết mình có thể làm gì. Và thứ ba, chúng tôi cần biết được mình sẽ có những cầu thủ nào. Cái tên chúng tôi lựa chọn sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố, hiện tại cũng không xuất hiện nhiều huấn luyện viên đẳng cấp cao."

Huỳnh Phong | 22:30 01/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục