Giải xe đạp toàn quốc - Cúp truyền hình Bến Tre: Vắng các tay đua ADC truyền hình Vĩnh Long

10:28 Thứ bảy 05/01/2013

Giải đua xe đạp nam toàn quốc tranh cúp Truyền hình Bến Tre là cuộc thi mở đầu năm 2013 của xe đạp Việt Nam. Đây cũng là giải đấu thứ hai trong năm 2013 của làng thể thao Việt Nam sau giải Việt dã leo núi “Chinh phục đỉnh cao Bà Rá”, diễn ra vào ngày 6-1.

Trong quá trình chuẩn bị cho giải, BTC đã gặp phải không ít khó khăn trong việc vận động tài trợ. Tuy nhiên, điều đáng quý là các nhà tổ chức giải như Liên đoàn Xe đạp Môtô Việt Nam, Sở VH,TT&DL Bến Tre, đài PTTH Bến Tre vẫn tiếp tục nhận được sự đồng hành và tham gia tài trợ chính của công ty TNHH Tân Hiệp Phát như những năm qua.

Vì nhiều lý do, không chỉ do nguồn kinh phí hạn hẹp, quy mô của giải đua xe đạp nam toàn quốc tranh cúp Truyền hình Bến Tre 2013 đã không còn như những năm trước. Nếu như ở giải lần thứ 14 của năm trước đoàn đua đã trải qua 6 chặng với tổng hành trình dài 706km, thì ở giải năm nay, giải đã buộc phải gút lại còn 4 chặng diễn ra trong vòng 3 ngày với đường đua cũng bị rút ngắn xuống chỉ là 384km.

Tham dự giải gồm các CLB thuộc hạng đội mạnh toàn quốc năm 2012, đáng tiếc là vắng đội đua rất mạnh là ADC- Truyền hình Vĩnh Long. Có tổng số 14 đội đăng ký dự tranh, gồm: BVTV An Giang, Gạo Vĩnh Bình (An Giang), BVTV Sài Gòn, Bình Dương, Cần Thơ, Domesco Đồng Tháp 1 và 2, Eximbank TP Hồ Chi Minh 1 và 2, Hậu Giang, Quân đội, Quân khu 7, Trường NKTDTT Vĩnh Long và chủ nhà Bến Tre.

Dương Thu | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục