Giải vô địch châu Á: Sự thiếu vắng "nữ hoàng đi bộ"

09:14 Thứ năm 13/02/2014

(TinTheThao.com) - Chỉ còn khoảng 1 tháng nữa giải vô địch châu Á sẽ diễn ra và thông tin VĐV đi bộ số 1 Việt Nam Nguyễn Thanh Phúc xin rút lui khiến giới chuyên môn và người hâm mộ bất ngờ.

Ngay từ đầu năm, Thanh Phúc đã tập luyện trở lại để chuẩn bị cho giải giải vô địch châu Á (VĐCA)-giải đấu chưa có VĐV nào ngoài Thanh Phúc ghi được dấu ấn.

VĐV Nguyễn Thanh Phúc. Ảnh: Internet.

Năm 2013, Thanh Phúc đã có được chiếc HCB cùng thông số 1 giờ 35 phút 26 giây. Lập cột mốc mới cho điền kinh Việt Nam ở đấu trường châu lục, nhưng tại SEA Games vừa qua, cô đã thua tức tưởi nước chủ nhà Myanmar, khi VĐV này chạy về đích mà không bị các trọng tài phạt.

Ngay từ đầu năm 2014, trung tâm HLTTQG Đà Nẵng, đơn vị quản lý của Thanh Phúc cho biết chị không đảm bảo thể lực cho giải đấu sắp tới được tổ chức tại Nhật Bản. Chính vì thế, đơn vị của Thanh Phúc đã có công văn gửi lên Tổng cục TDTT để xin rút lui không tham dự giải châu Á.

Phía Đà Nẵng không muốn mạo hiểm bởi sức khỏe của Thanh Phúc không tốt. Thanh Phúc cho biết cô sẽ dồn sức tập luyện chuẩn bị cho Asiad 17-giải đấu lớn nhất trong năm nay với thể thao Việt Nam.

Khắc Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục