Giải thích lý do Rooney ghi bàn: Vì có gái cổ vũ???

15:11 Thứ năm 21/06/2012

Rooney bị cấm thi đấu 2 trận đầu tại VCK Euro 2012. Nhưng ngay khi trở lại ở trận gặp Ukraine, anh đã lập tức ghi bàn. Bàn thắng quan trọng của R10 đã giúp Tam sư giành chiến thắng tối thiểu 1-0 qua đó vào tứ kết với ngôi vị đầu bảng D.

Ai cũng biết R10 là chân sút đẳng cấp và nguy hiểm thế nào. Song trong trận đấu với Ukraine anh lại bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn. Nhưng khi đẳng cấp không lên tiếng, may mắn lại tiếp sức cho Rooney. Phút 48 trận đấu, trong một tình huống căng ngang của Gerrard, bóng chạm chân 2 cầu thủ nước đồng chủ nhà khiến thủ môn Andriy Pyatov mắc sai lầm không cản phá thành công. Trong tình huống không bị ai kèm, R10 dễ dàng đưa bóng vào gôn trống mở tỷ số cho Anh.


Tình huống ngon ăn quá mức của R10 đang khiến nhiều người nghi ngờ. Liệu có điều gì đặc biệt đã khiến chân sút Tam sư “hên” tới vậy? Theo báo giới sương mù đưa tin, chính cô nàng Amy Childs nóng bỏng của xứ Sương mù đã mang tới may mắn tột đỉnh cho chân sút đồng hương. Chẳng là, người đẹp sexy này chẳng ham mê bóng đá cũng chẳng yêu thích Tam sư vì niềm tự tôn dân tộc. Nhắc đến trái bóng tròn, cô nàng chỉ nghĩ độc tới chàng “không còn hói” Rooney.

“Tôi không quan tâm tới bóng đá và cũng không mấy thích thú với tuyển Anh. Nhưng tôi thích Rooney. Tôi sẽ xem trận Anh gặp Ukraine để cổ vũ anh ấy”.

Có sự cổ vũ của người đẹp “chất” cỡ Amy Childs, may mắn của R10 không lên cao vút mới lạ. Chỉ có điều, ghi được bàn thắng nhờ “gái lạ” cổ vũ, có khi đến tối, chân sút tuyển anh lại bị bà xã cấm cửa “gôn nhà”. Đến lúc ấy, chẳng biết R10 có còn cười tươi được như khi chọc thủng lưới Ukraine nữa không!

Ngắm người đẹp nóng bỏng Amy Childs:

Đăng Khôi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục