Giải pháp cho hàng thủ M.U: Dùng Pepe có ổn?

09:20 Thứ ba 04/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong bối cảnh khả năng thành công của M.U  trong các phi vụ chiêu mộ Nicolas Otamendi của Valencia và Sergio Ramos của Real Madrid khá mong manh, Quỷ đỏ lúc này cần tính đến giải pháp khác để gia cố hàng thủ.

Real Madrid vừa "bật đèn xanh" cho M.U bán Pepe. Ảnh: Internet.

Theo đó, truyền thông Anh loan tin Real Madrid vừa "bật đèn xanh" cho Manchester United chiêu mộ trung vệ Pepe. Cầu thủ người Bồ Đào Nha đang bước vào năm cuối của bản hợp đồng và chưa được đội bóng Hoàng gia gia hạn. Ban đầu, báo chí cho biết Real Madrid sẽ ký tiếp hợp đồng mới có thời hạn 2 năm với Pepe, nhưng lúc này mọi chuyện chỉ dừng lại ở mức độ tin đồn.

Mùa trước, Pepe cùng Sergio Ramos hợp thành cặp trung vệ hàng đầu của Real Madrid dưới thời HLV Carlo Ancelotti. Nhưng nay, Real Madrid là của Rafael Benitez và ông thầy người Tây Ban Nha muốn dùng Sergio Ramos đá cặp với Raphel Varane, theo đó Pepe đang phải đối mặt với nguy cơ bị đẩy lên ghế dự bị. Cùng với việc Real Madrid vừa chiêu mộ tài năng trẻ Jesus Vallejo của Real Zaragoza, đó giống như hồi chuông cảnh báo cho những tháng ngày trụ lại ở Bernabeu với Pepe gần kết thúc.

Theo luật, trong trường hợp Real Madrid không sớm gia hạn hợp đồng với Pepe trong năm nay, cầu thủ này sẽ được tự do đàm phán với đội bóng khác từ tháng 1/2016. Lúc này, nhiều người tin Manchester United nên cân nhắc khả năng chiêu mộ Pepe, vì cầu thủ này dù đã 32 tuổi nhưng vẫn còn duy trì phong độ ổn định. Ngoài ra, chính sách chiêu mộ cầu thủ của HLV Louis van Gaal được tin rằng chỉ phục vụ cho tương lai ngắn hạn, do đó Pepe sẽ trở thành mảnh ghép thích hợp với Quỷ đỏ.

Được biết, hợp đồng của HLV Louis van Gaal với Manchester United sẽ kết thúc vào năm 2017 và ông không có ý định tiếp tục gắn bó cùng CLB.

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục