Giải cứu Arsenal, sao trẻ được Wenger trao cơ hội quý như vàng

23:05 Thứ năm 26/10/2017

TinTheThao.com.vnTài năng trẻ Eddie Nketiah có thể được HLV Arsene Wenger trao cơ hội thi đấu ở Ngoại hạng Anh cuối tuần này.

Cầu thủ 18 tuổi được tung vào sân từ ghế dự bị trong trận gặp Norwich ở đấu trường League Cup vừa qua. Nketiah ghi cả 2 bàn thắng giúp Arsenal thắng lợi sát nút trước Những chú hoàng yến và lọt vào tứ kết giải đấu.

Giải cứu Arsenal, sao trẻ được Wenger trao cơ hội vàng - Bóng Đá

Nketiah ăn mừng bàn thắng vào lưới Norwich.

Với màn trình diễn ấn tượng đó, Nketiah được rất nhiều người ngợi khen và Wenger cũng muốn trao thêm cơ hội cho cầu thủ 18 tuổi. Ông đang có dự định để Nketiah ra sân trước Swansea cuối tuần này ở đấu trường Ngoại hạng Anh. Trong buổi họp báo trước trận, các phóng viên đã hỏi Wenger rằng liệu ông có quyết định để Nketiah ra sân trước Swansea hay không. Wenger trả lời: “Cậu ấy sẽ tiếp tục có cơ hội.”

Bên cạnh đó, Wenger cũng thông báo tình hình chấn thương của Calum Chambers và David Ospina. Ông nói: “Mọi cầu thủ thi đấu hôm thứ ba đều có mặt. Calum sẽ trở lại tập luyện vào thứ 2 tới còn David sẽ khỏe mạnh trước trận đấu với Red Star Belgrade.”

Danny Welbeck và Santi Cazorla vẫn đang chấn thương, nhưng trung vệ Shkodran Mustafi thì đã có thể trở lại thi đấu sau khi vắng mặt trong trận thắng 5-2 trước Everton cuối tuần trước.

Mustafi thực tế đã đủ điều kiện thi đấu trước Everton, giờ đây cậu ấy rất sẵn sàng ra sân. Quyết định cuối cùng sẽ được thực hiện dự trên những điều kiện còn lại của đội bóng”, Wenger chốt hạ.

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 21:35 26/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục