Giả mạo hợp đồng giữa Arsenal và Vardy?

19:40 Thứ hai 06/06/2016

Jamie Vardy đang ở rất gần với CLB Arsenal nhưng giữa họ vẫn chưa có ký kết chính thức nào. Dù vậy, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện hình ảnh về bản hợp đồng giữa 2 bên khiến cho cộng đồng mạng xôn xao.

Theo đó, trên trang Twitter của một người có nick-name MC có đăng hình ảnh về bản hợp đồng giữa CLB Arsenal với tiền đạo người Anh. Hợp đồng giữa 2 bên dĩ nhiên là điều không bất ngờ khi các công việc đàm phán và thỏa thuận đã được tiến hành cùng sự đồng thuận của họ cũng như phía Leicester City.

Theo phỏng đoán thì việc ký kết sẽ được tiến hành trước VCK Euro 2016 nên có xuất hiện hợp đồng vào thời điểm hiện tại cũng không quá bất ngờ. Có điều, như đánh giá của cộng đồng mạng thì đây là hợp đồng giả mạo và đã bị chỉnh sửa.

Lý do chính để khẳng định về việc hình ảnh bị chỉnh sửa là thời gian. Theo đó, ArsenalVardy đạt thỏa thuận từ ngày… 6/5. Nghĩa là khi mùa giải Premier League còn chưa kết thúc.

Sau khi hình ảnh này xuất hiện, chủ nhân của thông tin này đã bị “ném đá” khá nhiều, đồng thời họ khẳng định, muốn chờ thông tin chính thức từ phía CLB hơn là từ một cá nhân nào đó.

Tuy đây là hợp đồng giả mạo nhưng các CĐV của Arsenal cũng không cần phải lo lắng, vì sẽ rất sớm thôi, Vardy sẽ khoác trên mình chiếc áo của Pháo thủ.

Tổng hợp | 18:31 06/06/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục