Gia cố hàng thủ, Chelsea chi đậm cho sao Barca

18:15 Thứ tư 08/12/2021

TinTheThao.com.vnHậu vệ Ronald Araujo của Barcelona đang trên đường rời sân Nou Camp sau khi BLĐ đội chủ sân Nou Camp nhận được một lời đề nghị béo bở từ Chelsea.

Ronald Araujo đến Barcelona vào mùa Hè năm 2018 từ CLB Uruguay, Boston River. Ban đầu anh được thi đấu ở đội B. Đến tháng 10 năm 2019 vừa qua, Araujo đã có trận ra mắt đội một Barca. Tuy nhiên, phải đến mùa bóng trước khi mà Barca gặp một sự biến động lớn về mặt lực lượng, trung vệ 22 tuổi mới được HLV Ronald Koeman trọng dụng nhiều hơn.

Ronald Araujo được Chelsea ra giá 40 triêu euro - Bóng Đá

 Araujo đang tìm đường rời khỏi Barca.

Araujo được cho đã có sự thăng tiến ổn định tại Barca trong năm qua khi hậu vệ người Uruguay luôn khẳng định mình là chỗ dựa vững chắc ở hàng thủ và thậm chí đóng vai trò là thủ lĩnh. Cho đến nay, anh đã có 54 lần ra sân cho Blaugrana, ghi 3 bàn và có một kiến tạo.

Hiện tại, Araujo vẫn đang nhận mức lương như lúc anh còn thi đấu cho đội B mặc dù sự thăng tiến của cầu thủ này là không thể bàn cãi. Hợp đồng của Araujo và CLB sẽ đáo hạn vào năm 2023. Được biết Araujo đang yêu cầu mức lương 6 triệu euro/năm. Song CLB chỉ có thể đáp ứng được 1/4 mức lương mong muốn của Araujo.

Chính vì sự bất đồng này nên Barca đang muốn bán Araujo ngay khi có thể. Theo ấn phẩm El Nacional của xứ Catalan, Chelsea sẵn sàng chi 40 triệu euro để mang Araujo về sân Stamford Bridge trong mùa Hè tới. Thời điểm này, có đến 4 cầu thủ ở hàng thủ Chelsea sẽ đáo hạn vào tháng 6 năm 2022. Do đó, họ cần bổ sung gấp một trung vệ chất lượng như Araujo.

Lukaku gia nhập Chelsea:

 
Ngọa Long | 17:45 08/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục