Ghi bàn như cỗ máy, Haaland lại khiến các 'ông lớn' thèm thuồng

10:07 Chủ nhật 21/03/2021

TinTheThao.com.vnErling Haaland không ngừng tỏa sáng và lập các cột mốc mới cùng Dortmund.

Mới đây, Erling Haaland đã lập cú đúp trong trận hòa 2-2 của Borussia Dortmund với FC Koln. Bàn mở tỷ số ngay phút thứ 3 cho thấy anh là mẫu trung phong quá hoàn hảo. Nhận bóng từ đường chuyền dài của Emre Can, Haaland không chế bóng khéo léo, thoát khỏi sự theo sát của hậu vệ đối phương, và dứt điểm quyết đoán từ góc hẹp.

Haaland reaches another milestone in the Bundesliga - Bóng Đá

 Haaland không ngừng tỏa sáng cùng Dortmund.

Như vậy, Erling Haaland đã phá vỡ cột mốc 20 bàn thắng ở Bundesliga mùa này. Cầu thủ 20 tuổi hiện đã ghi 21 bàn sau 21 trận tại Bundesliga và chỉ đứng sau Robert Lewandowski trong bảng xếp hạng ghi bàn tại giải VĐQG Đức.

Không chỉ tỏa sáng ở giải quốc nội, Haaland cũng đã trở thành cầu thủ nhanh nhất trong lịch sử cán mốc 20 bàn thắng tại Champions League vào tháng này.

Cầu thủ người Na Uy đã ghi được 20 bàn sau 14 trận tại Champions League, so với 40 trận của Lionel Messi và 56 trận của Cristiano Ronaldo để đạt được mốc tương tự. Harry Kane của Tottenham Hotspur là người đã giữ kỷ lục trước đó, với 20 bàn sau 24 lần ra sân tại Champions League.

Trong đợt tập trung cùng ĐTQG sắp tới, Haaland có thể chứng tỏ đẳng cấp thực sự của mình khi cùng ĐT Na Uy đối đầu ở Gibraltar, Thổ Nhĩ Kỳ và Montenegro ở vòng loại World Cup.

Với đà thăng tiến vượt bậc hiện tại, khá dễ hiểu khi Haaland đang được rất nhiều CLB lớn thèm khát.

Haaland ghi 9 bàn trong một trận đấu:

 
Minh Tuấn | 09:37 21/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục