Ghi bàn đầu tiên, Mudryk gửi ngay thông điệp đến NHM Chelsea

19:49 Thứ ba 03/10/2023

TinTheThao.com.vnNgay sau khi có bàn thắng đầu tiên trong màu áo Chelsea, Mykhailo Mudryk đã lên Instagram để cảm ơn NHM.

Chelsea đã bỏ ra 88 triệu bảng để có được chữ ký của Mykhailo Mudryk trong tháng 1. Dẫu vậy, mãi đến rạng sáng nay, cầu thủ người Ukraine mới có bàn thắng đầu tiên trong màu áo The Blues. 

Ghi bàn đầu tiên, Mudryk gửi ngay thông điệp đến NHM Chelsea - Bóng Đá

 Mudryk đã "thông nòng".

Đó là pha bóng mà Mudryk di chuyển khôn ngoan để nhận đường chuyền của Levi Colwill. Sau đó, anh dứt điểm lạnh lùng để đánh bại thủ thành Bernd Leno của Fulham.

Đáng tiếc, màn trình diễn của Mudryk đã không thể diễn ra trọn vẹn khi anh dính chấn thương và bị thay ra trong hiệp một. Dẫu vậy, HLV Mauricio Pochettino sau trận đấu khẳng định đó không phải là một chấn thương nghiêm trọng và anh vẫn có thể chơi ở trận đấu cuối tuần. 

Trong khi đó, Mykhailo Mudryk gửi thông điệp đến NHM trên Instagram: "Gửi các bạn, đó là tất cả những gì tôi có thể làm. Màn trình diễn tuyệt vời của toàn đội +3 [điểm] và 1 [bàn thắng]. Thật vinh dự khi được ghi bàn thắng đầu tiên trong một trận đấu lớn như vậy, cho một câu lạc bộ như Chelsea. Cảm ơn người hâm mộ của chúng tôi đã ủng hộ chúng tôi." 

Ngọa Long | 18:51 03/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục