Gerrard tiếc vì không được đến Chelsea

11:45 Thứ tư 27/03/2024

TinTheThao.com.vnTrò chuyện với Rio Ferdinand trên sóng FIVE, cựu tiền vệ Steven Gerrard đã tiết lộ cảm xúc nuối tiếc khi không có cơ hội được gia nhập Chelsea.

Trong phần lớn sự nghiệp thi đấu kéo dài 19 năm của mình, Gerrard có tới 18 năm cống hiến cho Liverpool và trở thành một trong những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử đội bóng này. 

Huyền thoại người Anh có tổng cộng 710 lần ra sân cho đội chủ sân Anfield và giành được 12 danh hiệu lớn nhỏ khác nhau cùng CLB vùng Merseyside, trong đó nổi bật nhất là chiếc cúp Champions League vào năm 2005 sau khi Gerrard cùng các đồng đội tạo nên cuộc lội ngược dòng thần kỳ trước AC Milan ở trận chung kết.

Dù gặt hái nhiều vinh quang tại The Kop nhưng trong buổi phỏng vấn mới đây cùng Ferdinand trên sóng FIVE, HLV trưởng CLB Al-Ettifaq (Saudi Pro League) tiết lộ ông từng muốn đến Chelsea ở mùa hè 2005 để có cơ hội được chơi bóng dưới sự dẫn dắt của Mourinho. 

“Tôi rất quý Mourinho, tôi có mối quan hệ đặc biệt với ông ấy trong nhiều năm. Tôi hối hận vì không có cơ hội được ông ấy dẫn dắt bởi tôi biết Mourinho sẽ giúp tôi trở nên tiến bộ, tôi sẽ có cơ hội giành thêm những danh hiệu nếu được sát cánh cùng ông ấy”, Gerrard nói. 

I have regrets about not playing under Jose Mourinho - not many people will understand Liverpool decision - Bóng Đá

 Gerrard muốn được Mourinho dẫn dắt. 

Sau trận chung kết Champions League 2005, Gerrard đã ở rất gần Chelsea nhưng cuối cùng đã không có thỏa thuận nào được thông qua. Dù tiếc nuối vì không được thi đấu cho Mourinho nhưng cựu danh thủ người Anh khẳng định không hối hận vì thương vụ chuyển tới The Blues bất thành. 

“Tuy nhiên khi nhìn lại, tôi không hối hận vì không đến Chelsea, tôi vui vì ở lại Liverpool”, Gerrard nói thêm.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 10:47 27/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục