Gerrard nói gì trước tin đồn nẫng tay trên mục tiêu của Arsenal?

13:03 Thứ sáu 07/01/2022

TinTheThao.com.vnAston Villa được cho là đã tham gia vào cuộc đua tranh giành chữ ký của tiền vệ Philippe Coutinho.

Ngôi sao người Brazil không nằm trong kế hoạch của Xavi Hernandez. Barca muốn tống tiễn Coutinho rời khỏi Camp Nou ngay tháng Giêng này nhằm giảm bớt quỹ lương của CLB. Arsenal được cho là muốn đưa tiền vệ 29 tuổi trở lại Ngoại hạng Anh nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng công.

Tuy nhiên Aston Villa bất ngờ cũng muốn có sự phục vụ của Coutinho. Steven Gerrard và Coutinho từng có quãng thời gian là đồng đội của nhau trong màu áo Liverpool, do đó chiến lược gia người Anh hiểu rất rõ khả năng của cầu thủ này.

Steven Gerrard has told Arsenal why they could regret making £17m transfer decision - Bóng Đá

 Gerrard muốn tái ngộ Coutinho?

Mới đây, Gerrard chia sẻ: “Coutinho là một cầu thủ bóng đá tuyệt vời. Được ở chung phòng thay đồ và sân cỏ với Coutinho là một niềm vui tuyệt vời. Anh ấy là một người bạn của tôi.

Anh ấy ở đẳng cấp mà rất ít cầu thủ có được nhờ trí tưởng tượng và sự sáng tạo của anh ấy. Tôi không nghĩ bạn có biệt danh 'Nhà ảo thuật' nếu bạn không phải là một cầu thủ bóng đá đặc biệt. Bạn đang nói về một cá nhân và cầu thủ đẳng cấp thế giới.

Coutinho là người mà tôi vô cùng tôn trọng, nhưng tôi không muốn suy đoán thêm bất kỳ điều gì vì anh ấy thuộc về Barcelona. Tôi đánh giá cao tên tuổi của Coutinho và anh ấy được liên kết với Aston Villa. Tôi đánh giá cao và tôn trọng những tin đồn, nhưng tôi không thể đưa ra bất cứ điều gì xa hơn thế.”

Thương hiệu của Philippe Coutinho

 
Endo | 12:05 07/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục