Gerard Pique ngưỡng mộ Messi ở điểm gì?

23:37 Thứ năm 13/12/2012

Trung vệ Gerard Pique gần như đã hết những lời lẽ để ca ngợi người đồng đội Messi. Anh giờ đây vẫn đang tiếp tục học hỏi chân sút vừa đi vào kỷ lục bóng đá thế giới.

Lionel Messi đang thực sự là một trong những ngôi sao, một biểu tượng lớn của câu lạc bộ xứ Catalan. Bất cứ cầu thủ nào không ít thì nhiều cũng muốn được thi đấu với anh dù cho sát cánh bên cạnh hay đối đầu với tiền đạo số một hành tinh ở thời điểm hiện tại. Với những cầu thủ đang khoác áo Barca thì đó quả thật là diễm phúc.

Gerard Pique. Ảnh: Getty

Để đạt được thành công như ngày hôm nay, Messi đã không ngừng nỗ lực và hi sinh nhiều thứ. Từng học tập, tập luyện và thi đấu bên cạnh Messi từ nhỏ, Gerard Pique thấu hiểu những gì mà người đồng đội của anh đã trải qua. Đó cũng gần như là những gì mà trung vệ mang áo "số 3" này cần học hỏi để thi đấu tốt hơn trong tương lai.

Pique bày tỏ sự ngưỡng mộ của anh với Messi từ rất lâu. Chứng kiến ngày qua ngày Messi toả sáng và thi đấu nỗ lực là một hình mẫu cho cầu thủ này noi theo. Anh nói: "Messi đang tiếp tục làm những việc của cậu ấy. Bạn chỉ có thể ngưỡng mộ điều đó mà thôi. Mặc dù đã phá vỡ được kỷ lục nhưng Messi vẫn tiếp tục thi đấu với một động lực nguyên vẹn. Thật đáng học tập."

Vừa qua, Messi tiếp tục nâng cao cột mốc kỷ lục ghi bàn trong một năm với cú đúp trong trận đấu với Cordoba. Hai bàn thắng đó giúp chân sút của Barca có được 88 bàn thắng, bỏ xa kỷ lục cũ của Gerd Muller đến ba bàn và Messi chưa có dấu hiệu dừng lại.

QT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục