George Best chết không yên

11:08 Thứ bảy 18/02/2012

Nằm dưới ba tấc đất rồi mà huyền thoại M.U, George Best vẫn chẳng thể được yên. Bởi số kỷ vật mà Best để lại sau khi qua đời trong năm 2005 đang là ngọn nguồn của một màn tranh chấp tài sản.

Tệ hơn, ngoài cô vợ cũ Alex, chị gái của cố danh thủ người Bắc Ireland này, Barbara cũng nhảy vào tranh giành. Trong khi Alex muốn đem bán đấu giá tất cả số kỷ vật trên (bao gồm hộ chiếu, áo đấu, huy chương, kỷ niệm chương…) thì Barbara một mực đòi giữ lại và đề xuất ý tưởng đưa toàn bộ vào bảo tàng để cho hàng nghìn fan của M.U cũng như của Best có cơ hội chiêm ngưỡng. Đáp lại động thái từ Barbara, Alex tuyên bố, trước khi ra tòa ly dị, Best đã cho phép cô ta có toàn quyền sử dụng số kỷ vật đó.

Best và cô vợ cũ Alex

Không thể tìm ra tiếng nói chung, mâu thuẫn giữa Alex và Barbara ngày càng thêm nặng nề. Cả hai tìm mọi cách công kích lẫn nhau. Đôi co mãi mà không giải quyết vấn đề gì, cả vợ cũ lẫn chị gái của Best đã nộp đơn lên tòa án nhờ phân xử. Dự kiến, phiên tòa xử vụ tranh chấp tài sản trên sẽ diễn ra ở London trong thời gian tới. Đã mất rồi thế mà Best vẫn còn đang bị “hành hạ” từ chính những người thân thiết của mình.
Lan Hạ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục