Genoa thách thức Liverpool vì chữ ký của Juan Vargas

22:49 Thứ bảy 04/08/2012

Nhằm chuẩn bị lực lượng cho mùa giải mới, câu lạc bộ Genoa của Serie A đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ chạy cánh Juan Manuel Vargas, người đang khoác áo Fiorentina và cũng đang là mục tiêu của đội chủ sân Anfield.

Juan Manuel Vargas gia nhập Fiorentina vào năm 2008 từ Catania. Trong 4 năm khoác áo Viola, Vargas đã thi đấu tổng cộng 104 trận và ghi được 12 bàn thắng. Mặc dù từng được đánh giá rất cao nhưng trong mùa giải vừa rồi Vargas không còn được đội chủ sân Artemio Franchi trọng dụng.

Vì thế, trong mùa hè này Vargas đã bày tỏ ý nguyện được ra đi và được Fiorentina đưa vào danh sách có thể chuyển nhượng.

Juan Manuel Vargas đang được theo đuổi bởi cả Liverpool và Genoa. Ảnh: Internet.

Theo La Gazzetta dello Sport, thì thông tin về tình trạng của Vargas tại Fiorentina đã khiến một số câu lạc bộ tại Châu Âu chú ý và Liverpool là một trong số đó. Vargas là một cầu thủ đa năng có thể bao quát toàn bộ cánh trái trên sân và anh hứa hẹn sẽ là phương án dự phòng hữu hiệu cho Luis Enrique ở Anfield.

Tuy nhiên nếu muốn có Vargas, Liverpool sẽ phải cạnh tranh với Genoa, một đội bóng cũng rất thèm muốn sự phục vụ của tuyển thủ quốc gia Peru.

Tất nhiên với ngân sách chuyển nhượng hạn hẹp, Genoa sẽ gặp khó khăn để đáp ứng mức giá của Fiorentina dành cho Vargas. Tuy nhiên họ có thể kèm thêm tiền vệ người Slovakia Juraj Kucka vào lời đề nghị để thuyết phục Viola 'nhả người'.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục