Gary Neville nổi đóa với Man Utd

07:06 Thứ tư 20/04/2022

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ Quỷ đỏ cho thấy rõ sự thất vọng sau màn trình diễn nhạt nhòa của đội bóng cũ.

 

Klopp nói về phong độ hiện tại của Salah

Mohamed Salah và các đồng đội đã gieo rắc cơn ác mộng cho Man Utd trong cuộc đại chiến tại Anfield.

Ngôi sao người Ai Cập đã ghi dấu ấn bằng đường chuyền dọn cỗ cho Luis Diaz mở tỷ số ngay phút thứ 5, trước khi tự mình điền tên lên bảng điểm từ một màn phối hợp tưởng chừng như chỉ xuất hiện trong các tựa game giả lập bóng đá. Chưa dừng lại ở đó, Salah tiếp tục tỏa sáng trong hiệp hai với pha lập công ấn định thắng lợi 4-0 cho The Kop, sau bàn thắng của Sadio Mane vào phút 68.

Gary Neville nổi đóa với Man Utd - Bóng Đá

 Liverpool đã hủy diệt Man Utd.

Chứng kiến diễn biến một chiều tại Anfield, cựu danh thủ Man Utd, Gary Neville tỏ rõ nỗi thất vọng với đội bóng cũ. Cụ thể sau pha lập công nhân đôi cách biệt của Salah, ông đã đưa ra bình luận:

"Man Utd lãng phí không gian. Tuy nhiên, thứ bóng đá mà Liverpool sử dụng ở đây là hoàn toàn tuyệt vời. Chất lượng! Đường chuyền của Mane, pha chạm bóng của Salah, pha dứt điểm đó là đẳng cấp thế giới. Và đó là lý do tại sao Liverpool vào chung kết 10 hoặc 11 trận của mùa giải từ một vị trí khó tin.

Mọi thứ càng ngày càng tồi tệ. Tôi đã nghĩ Man Utd trông có vẻ hứa hẹn vào cuối mùa giải trước nhưng sự sụp đổ của họ đến ngày hôm nay thật đáng báo động. Những gì chúng ta đang xem thật sự chẳng có nghĩa lý gì cả."

Trường Sơn | 06:08 20/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục