Gary Neville gửi lời khuyên đến Rashford giữa lùm xùm đi chơi đêm

17:51 Thứ ba 30/01/2024

TinTheThao.com.vnGary Neville đã cảnh báo Marcus Rashford rằng anh cần có sự thay đổi về thói quen vui chơi trong các hộp đêm.

Chỉ vài giờ sau thất bại trước Manchester City vào tháng 10, người ta đã chụp ảnh Rashford ở hộp đêm Chinawhite và anh vừa được phát hiện tại một địa điểm khác vào tuần trước. Sau đó Rashford nghỉ tập và vắng mặt trong đội hình thi đấu ở Newport County.

Erik ten Hag mô tả vấn đề này là một vấn đề nội bộ. Tuy nhiên, câu chuyện đã lên trang bìa của hầu hết các tờ báo và Neville đã được hỏi suy nghĩ của anh về tình huống này khi xuất hiện trên BBC Breakfast.

"Chà, điều đó đã xảy ra khá nhiều [các cầu thủ đi chơi] khi tôi ở câu lạc bộ, nơi có rất nhiều người trong chúng tôi, khoảng 20 người, trong phòng thay đồ, những chàng trai trẻ."

Man Utd ace Marcus Rashford facing £650k fine for partying - Bóng Đá

 Rashford lặp lại rắc rối cũ.

"Đối với tôi, đi uống hoặc đi chơi đêm là điều mà mọi cầu thủ bóng đá nên và sẽ làm, vì vậy tôi hoàn toàn không gặp vấn đề gì với điều đó. Họ cần phải tận hưởng."

"Nhưng tất cả chỉ là sự lựa chọn và thời điểm, tôi đã nói điều này sau trận đấu với Manchester City trên sân nhà. Chúng tôi đã bị đánh bại trên sân nhà trước Man City và cậu ấy đã đi chơi đêm đó, tôi nghĩ hôm đó là sinh nhật cậu ấy."

"Thời điểm của bạn phải hợp lý, không ai từng nói với một cầu thủ bóng đá rằng bạn không được đi chơi."

Thanh Vũ | 16:53 30/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục