Gary Neville: "Có Ronaldo nhưng Man Utd cũng không thể vô địch"

06:55 Thứ hai 27/09/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Gary Neville không đặt nhiều niềm tin vào khả năng vô địch Ngoại hạng Anh của Manchester United.

Manchester United vừa nhận thất bại 0-1 trước Aston Villa tại vòng 6 Ngoại hạng Anh 2021/22. Thất bại khiến Quỷ Đỏ rơi xuống vị trí thứ 4 trên BXH với 13 điểm, kém Liverpool 1 điểm và Manchester City, Chelsea về hiệu số bàn thắng bại.

Nếu tính luôn trận đấu với West Ham tại FA Cup giữa tuần qua, Man Utd đã thua 2 trận liên tiếp trên sân nhà Old Trafford. Màn trình diễn kém thuyết phục của thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer trong những trận gần đây khiến cựu danh thủ Gary Neville hết sức lo lắng.

Gary Neville:

Ronaldo mang đến những tín hiệu tích cực cho hàng công Man Utd.

Trên Sky Sports, cựu hậu vệ Man Utd nhận định: "Theo quan điểm của tôi, ngay cả khi giành chiến thắng, kể cả Cristiano Ronaldo có ghi bàn thì họ vẫn chưa đủ tốt để trở thành nhà vô địch Ngoại hạng Anh. Họ chưa là một tập thể gắn kết.

Tôi nghĩ bạn phải là một khối thống nhất, ngoài kiểm soát bóng bạn cũng cần một sơ đồ chơi và một phong cách chơi. Tuy nhiên thời điểm hiện tại tôi vẫn thấy một số cá nhân chưa thống nhất. Man Utd có những nhân tố mới như Cristiano Ronaldo, Raphael Varane, Jadon Sancho. Họ cần trở thành một tập thể đoàn kết và xác định được lối chơi của mình."

Vào giữa tuần, Man Utd sẽ bước vào lượt trận thứ 2 tại vòng bảng Champions League gặp Villarreal.

Juventus tạm biệt Cristiano Ronaldo 

 
Đăng Huy | 05:57 27/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục