Gary Neville chỉ trích chiến thuật của Arsenal, Arteta trả lời

09:53 Thứ hai 18/09/2023

TinTheThao.com.vnTrên Sky Sports, Mikel Arteta bảo vệ chiến thuật ở quả phạt góc của Arsenal trong chiến thắng nhọc nhằn của Pháo thủ trước Everton.

 

Bàn thắng ở phút 69 của Leandro Trossard đã mang tính quyết định khi đoàn quân của Arteta giành chiến thắng đầu tiên tại Goodison Park kể từ năm 2017.

Thời điểm quyết định đến sau một pha phạt góc, Arsenal mất 26 giây để thực hiện. Có vẻ như đây là một hành động có chủ ý của Arsenal khi ban đầu vòng cấm Everton quá dày đặc, cách họ chần chừ ở pha cố định đã khiến Gary Neville tức giận: "Tôi hỏi quả bóng đã ở góc bao lâu và rõ ràng phải mất 26 giây để thực hiện quả phạt góc đó, đó thực sự là một núi thời gian."

Mikel Arteta đã làm đúng những gì CĐV Arsenal mong chờ về Raya - Bóng Đá

 Arteta vừa có chiến thắng quý báu.

"Bạn đã thấy Mikel Arteta và ban huấn luyện bắt đầu ăn mừng vì nó đã thành công, vì vậy họ chắc chắn đã nỗ lực thực hiện điều đó trong tập luyện."

Được yêu cầu biện minh cho chiến thuật trì hoãn, khiến Everton mất vị trí và tạo khoảng trống cho thời khắc quyết định, Arteta nói với Sky Sports: "Rõ ràng họ rất mạnh trong vòng cấm nên chúng tôi cần những phương án thay thế."

"Đó là vấn đề tạo ra một sự khác biệt trong trận đấu và cầu thủ phải nhận biết được khi nào là thời điểm tốt nhất để làm điều đó."

Thanh Vũ | 08:55 18/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục