Gary Neville chỉ ra sai lầm của Arteta

11:22 Thứ hai 15/04/2024

TinTheThao.com.vnBình luận trên Sky Sports, Gary Neville đặt dấu hỏi về quyết định lựa chọn nhân sự, chiến thuật của Mikel Arteta.

Tham vọng giành chức vô địch Premier League của Arsenal đã bị giáng đòn nặng nề. Trên sân nhà Emirates, Pháo thủ nhận thất bại 0-2 trước Aston Villa. Hai bàn thắng của Leon Bailey và Ollie Watkins giúp thầy trò Unai Emery giành trọn vẹn ba điểm.

Với trận thua vừa qua, Arsenal đã đánh mất ngôi đầu BXH vào tay Man City. Pháo thủ kém hai điểm so với nửa xanh thành Manchester. Theo Gary Neville, Mikel Arteta đã có những quyết định sai lầm về chiến thuật ở trận đấu Aston Villa.

Mikel Arteta:

Arteta xếp Jesus đá số 9.

Bình luận trên sóng Sky Sports, Neville cho hay: "Arsenal thi đấu tốt ở hiệp 1 nhưng mọi thứ tồi tệ dần ở hiệp 2. Tôi yêu mến Gabriel Jesus. Tôi đánh giá cao thái độ thi đấu, nguồn năng lượng, sự khao khát chiến thắng nơi Jesus. Tôi đánh giá cao những phẩm chất đó ở các tiền đạo".

"Có lẽ chúng ta đã hiểu vì sao Kai Havertz đá số 9 xuyên suốt 5 hoặc 6 tuần qua. Cậu ấy đem đến sự chắc chắn, có độ chính xác cao hơn. Tôi có cảm giác đó là điều Arsenal còn thiếu ở hiệp 1. Họ thiếu sự chính xác và chắc chắn".

"Khi trận đấu còn 20 phút cuối cùng, tôi nghĩ Arteta nên xếp Jorginho đá tiền vệ; Jakub Kiwior đá hậu vệ trái. Bạn cần tung ra đội hình mạnh nhất của mình và cố gắng kiểm soát trận đấu".

Anh Nguyễn | 10:24 15/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục