Gareth Southgate ngó lơ, 3 sao sáng được mời chuyển đội tuyển

12:25 Thứ năm 28/12/2023

TinTheThao.com.vnTuyển Anh có thể sẽ mất bộ ba Newcastle là Anthony Gordon, Harvey Barnes và Tino Livramento vào tay Scotland.

Southgate sẽ còn một đợt tập trung nữa trước khi công bố danh sách 23 người cuối cùng của mình cho EURO 2024 ở Đức, nơi Anh sẽ đối đầu với Serbia, Đan Mạch và Slovenia ở bảng C. Đợt tập trung tới diễn ra vào tháng 3 cho các trận giao hữu với Brazil và Bỉ.

Gordon, Barnes và Livramento rất có thể sẽ có mặt tại giải đấu vì họ đều đủ điều kiện để đại diện cho Scotland của Steve Clarke. Đồng đội ở Newcastle, Elliott Anderson cũng đủ điều kiện.

John Carver, trợ lý của Clarke, giải thích trong một cuộc phỏng vấn với Chronicle Live: "Tại Newcastle, thực tế có 4 người. Elliot Anderson, Tino Livramento, Anthony Gordon và Harvey Barnes. Chúng tôi luôn tìm cách bổ sung chất lượng cho đội. Nhưng chúng tôi muốn những cầu thủ muốn trở thành một phần của cuộc hành trình."

Solskjaer xuất hiện trong ngày trong đại ở Old Trafford - Bóng Đá

 Tuyển Anh có nhiều cầu thủ chất lượng.

"Một số chàng trai ở Newcastle được đề cập chỉ mới bắt đầu sự nghiệp tại St James’ Park và thực sự cần tập trung vào điều đó trước khi nói về quốc gia mà họ muốn chơi. Đó là phần quan trọng. Tôi biết tôi đã từng ở Newcastle trong một khoảng thời gian dài."

Cựu huấn luyện viên của Magpies nói thêm: "Hai cầu thủ trẻ như Elliot và Anthony khác với những người như Harvey Barnes. Harvey đã được tuyển Anh gọi lên tuyển và không có cơ hội. Hãy xem điều gì sẽ xảy ra khi Harvey khỏe trở lại."

"Anthony sẽ đưa ra quyết định khi cậu ấy cần. Nước Anh sẽ buộc phải giải quyết vấn đề này. 4 người ở Newcastle chỉ là một số ít. Ngoài kia còn rất nhiều người khác và chúng tôi luôn tìm cách cải thiện và làm mọi thứ tốt hơn."

Thanh Vũ | 11:27 28/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục