Gặp Young Boys, Matic muốn chứng tỏ với Rangnick một điều

05:56 Thứ tư 08/12/2021

TinTheThao.com.vnMan Utd sẽ có nhiều thay đổi trong đội hình ra sân ở trận đấu 'thủ tục' với Young Boys ở vòng bảng Champions League.

Man Utd đã chính thức giành vé đi tiếp cùng ngôi đầu bảng sau lượt trận thứ 5. Bởi vậy, lượt trận cuối cùng với Young Boys này là vô thưởng, vô phạt với các học trò của Ralf Rangnick.

Matic on Young Boy - Bóng Đá

 Matic được chỉ định làm thủ quân của Man Utd.

HLV Rangnick sẽ có nhiều thay đổi về mặt nhân sự ở trận đấu này. Đặc biệt, Nemanja Matic đã được chỉ định làm thủ quân của Quỷ đỏ.

Tiền vệ người Serbia hướng đến trận đấu: "Chúng tôi phải cố gắng gây ấn tượng với ông ấy, rằng chúng tôi xứng đáng được ra sân.

Chúng tôi đã giành vé đi tiếp, đứng đầu bảng, nhưng chúng tôi muốn ba điểm tại Old Trafford và chứng tỏ cho HLV thấy rằng chúng tôi có phẩm chất để được tin tưởng.

Tất nhiên, mọi HLV đều có ý tưởng của mình. Chúng tôi luôn cố gắng thích nghi và thấu hiểu sớm nhất có thể. Mọi người thấy trận đấu vừa rồi là một chút ý tưởng của HLV, tính pressing cao, tính tổ chức. Chúng tôi chỉ được huấn luyện vài ngày và chúng tôi không có đủ thời gian để hiểu thêm."

Matic cũng bày tỏ niềm tự hào khi được giao trọng trách: "Mang băng đội trưởng Man Utd là một giấc mơ. Tôi rất tự hào vì điều đó và chắc chắn, tôi sẽ mang tất cả tấm băng đội trưởng về nhà và tấm băng này sẽ được đóng khung và treo lên."

Rangnick - Giáo sư trong bóng đá 

 
Minh Tuấn | 05:26 08/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục