Gặp Bayern, Kylian Mbappe ra điều kiện cho PSG

09:41 Thứ tư 08/02/2023

TinTheThao.com.vnKylian Mbappe được cho là có thể gửi yêu cầu chuyển nhượng nếu Paris Saint-Germain để thua Bayern Munich ở vòng 16 đội Champions League.

 

Paris Saint-Germain vẫn đang nỗ lực trong hành trình chinh phục chiếc cúp vô địch Champions League đầu tiên trong lịch sử của họ. Tuy nhiên, đội bóng nước Pháp phải gặp vật cản khó nhằn là Bayern Munich - đội đã có 6 lần vô địch - ở vòng 16 đội.

Kylian Mbappe to submit transfer request if PSG lose to Bayern Munich? - Bóng Đá

 Mbappe muốn vinh quang ở Champions League.

PSG sẽ phải thi đấu mà không có Mbappe trong trận lượt đi tại Parc des Princes vào thứ Ba tới do chấn thương đùi, nhưng ngôi sao tuyển Pháp có thể bình phục kịp thời cho trận đấu lượt về tại Allianz Arena vào ngày 8 tháng 3.

Mbappe đã tự khẳng định mình là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới kể từ khi anh đến PSG vào năm 2017, ghi 196 bàn và có 94 đường kiến tạo sau 243 lần ra sân trên mọi đấu trường. Cầu thủ 24 tuổi này đã ghi 25 bàn sau 26 trận mùa này, bao gồm 7 bàn trong 6 trận Champions League.

Mbappe còn hợp đồng tại Parc des Princes cho đến tháng 6 năm 2024 và có tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng nữa. Tuy nhiên, những đồn đoán tiếp tục rộ lên xoay quanh bước đi tiếp theo trong sự nghiệp của cầu thủ người Pháp. Và theo Marca, Mbappe có thể yêu cầu rời PSG nếu họ không đánh bại được Bayern để lọt vào tứ kết Champions League mùa này. Báo cáo cho biết thêm rằng một thất bại nữa tại Champions League có thể buộc tiền đạo này phải tìm cách ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Minh Tuấn | 08:43 08/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục