Galatasaray phủ nhận theo đuổi John Terry

16:25 Thứ ba 21/05/2013

Galatasaray mới đây đã lên tiếng phủ nhận việc họ đang theo đuổi trung vệ đội trưởng của Chelsea, John Terry.

Trước đó, rất nhiều tờ báo ở Anh như Telegraph, The Sun hay Daily Mail đều cho đăng tải thông tin rằng, CLB Thổ Nhĩ Kỳ Galatasaray đang lên kế hoạch tái hợp bộ đôi công thần ngày nào của Chelsea là Terry và Drogba. Thậm chí, còn có thông tin cho rằng, Galatasaray đã đạt được thỏa thuận sơ bộ với Terry, theo đó, nếu chuyển đến thi đấu tại Thổ Nhĩ Kỳ, trung vệ người Anh sẽ nhận được mức lương khủng lên đến 150.000 bảng/tuần.

Galatasaray không hề có ý định chiêu mộ Terry. Ảnh: Internet

Hợp đồng hiện tại của Terry với The Blues chỉ còn 12 tháng và chưa có bất cứ dấu hiệu nào cho thấy trung vệ này sẽ được gia hạn hợp đồng. Khác hẳn với Frank Lampard, người vừa được tưởng thưởng một bản hợp đồng mới sau màn trình diễn chói sáng trong mùa giải năm nay, Terry từ lâu đã không còn là sự lựa chọn số 1 cho vị trí trung vệ và cũng thường xuyên mắc sai lầm trong những trận cầu quan trọng. Hơn nữa, với việc Mourinho sẽ dẫn dắt Chelsea trong mùa giải mới, tương lai của Terry tại Stamford Bridge sẽ vô cùng mờ mịt bởi những xích mích trong quá khứ.

Tuy nhiên, mới đây, theo thông tin từ nhật báo Metro thì Galatasaray đã lên tiếng phủ nhận mọi thông tin cho rằng CLB này sẽ chiêu mộ John Terry trong kì chuyển nhượng mùa hè. Phát biểu trước báo giới, đại diện của Galatasaray nói rằng: "Galatasaray không hề có ý định chiêu mộ John Terry và đó chỉ là những thông tin do báo chi thêu dệt. Cả Kolo Toure cũng vậy, chúng tôi cũng không có ý định mua lại anh ấy."

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục