Gạch tên Chelsea, Paul Merson chỉ ra Top 4 Premier League mùa này

19:00 Thứ ba 23/02/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Paul Merson cho rằng The Blues sẽ khó lọt vào Top 4 Ngoại Hạng Anh mùa này.

Premier League năm nay, ngoại trừ ngôi đầu bảng của Manchester City thì rõ ràng rất khó để đưa ra dự đoán về Top 4 chung cuộc. Và thông qua Sky Sports, huyền thoại Paul Merson đã lựa chọn ra các đội bóng sẽ giành được tấm vé dự Champions League mùa tới:

“Tất nhiên là Manchester City sẽ có một suất rồi. Tiếp theo, tôi phải chọn Manchester United và Leicester, những đội bóng thực sự tốt. Theo tôi, họ sẽ là 3 CLB dẫn đầu."

Paul Merson predicts where Man Utd, Chelsea, Liverpool will finish in race for top four - Bóng Đá

 Merson đưa ra quan điểm của mình.

“Lựa chọn tiếp theo thì thật khó khăn. Tôi thấy rất khó để chọn ra một đội dành cho vị trí cuối cùng trong Top 4."

“Bất chấp mùa giải tuyệt vời của họ cho đến nay, tôi không thấy rằng West Ham sẽ giữ vững vị trí của mình. Đội của Moyes rất xuất sắc, nhưng sau khi chứng kiến hiệp hai trận đấu giữa họ với Spurs, tôi phải nói rằng họ còn quá nhiều việc phải làm."

“Everton có lợi thế về lịch thi đấu, nhưng tôi lo lắng về sự ổn định của họ. Đối với tôi, vị trí cuối cùng sẽ là cuộc cạnh tranh giữa Chelsea và Liverpool."

“Nếu Chelsea trải qua một tháng Ba tốt đẹp thì họ sẽ giành chiến thắng. Nhưng, tôi lo lắng về hàng công của Chelsea. Tôi không thể thấy rằng họ sẽ thổi bay các đối thủ của mình."

“Về Liverpool, thật khó để họ thoát khỏi phong độ hiện tại, và thực tế là vận may đã không đến với họ."

“Tôi không biết tại sao, nhưng tôi phải lựa chọn Liverpool. Xin đừng hỏi tôi tại sao nhưng tôi đang giữ niềm tin với Jurgen Klopp và đội bóng của ông ấy.”

Klopp phát biểu sau trận thua Everton 

 
Huỳnh Phong | 18:30 23/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục