Gabriel tiết lộ người bạn tốt ở Arsenal

09:32 Thứ hai 25/03/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên Stadium Astro, Gabriel Magalhaes tiết lộ mối quan hệ thân thiết với người đồng đội trong màu áo Arsenal.

Arsenal đang bay cao ở Premier League. Sau 28 vòng đấu mùa này, Pháo thủ chiếm ngôi đầu BXH. Mùa giải năm ngoái, đoàn quân Mikel Arteta giành ngôi á quân sau khi hụt hơi trước Man City ở giai đoạn then chốt.

Arsenal chắc chắn không muốn tiếp tục về nhì mùa này. Hệ thống phòng ngự trở thành bệ phóng thành công cho đội bóng thành London. Bộ đôi trung vệ Gabriel Magalhaes và William Saliba mang đến sự an toàn, vững chãi trước khung thành David Raya.

Arsenal đang có cặp trung vệ hay nhất kể từ mùa giải bất bại - Bóng Đá

Gabriel và Saliba. 

Chia sẻ với Stadium Astro, Gabriel nhận định về người đồng đội Saliba: "Chúng tôi nói cùng một ngôn ngữ. Tôi là người Brazil, thế nhưng tôi nói được tiếng Pháp. Bạn biết đấy, việc giao tiếp trên sân rất quan trọng. Chúng tôi là những người bạn tốt".

"Đôi khi, tôi buộc phải thốt lên Ôi! Saliba! F*** sake!. Ngược lại, thỉnh thoảng cậu ấy cũng nói câu tương tự với tôi. Điều đó thật tốt. Cậu ấy hiểu về tôi và tôi cũng biết rõ về cậu ấy".

Gabriel đã rút lui khỏi đợt tập trung của ĐTQG Brazil bởi chấn thương. CĐV kỳ vọng trung vệ 26 tuổi có thể kịp hồi phục và góp mặt ở trận đại chiến giữa Arsenal và Man City cuối tuần này. 

Anh Nguyễn | 08:34 25/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục