Gã khổng lồ theo sát Jorginho

17:44 Thứ năm 28/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo Sport, sau khi người đại diện của Jorginho phát biểu về chuyện tương lai tại Arsenal, ngay lập tức có thông tin tiền vệ Italia được CLB hàng đầu theo sát.

Jorginho sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa hè và có thể là sự thay thế giá rẻ để Barcelona lấp đầy khoảng trống ở tuyến giữa mà Sergio Busquets để lại. Mục tiêu hàng đầu của họ được cho là tiền vệ Amadou Onana của Everton, CLB thiếu tiền thực hiện thương vụ.

Nói chuyện với Radio Sportiva, theo báo cáo của Sport, người đại diện Joao Santos  đã lưu ý rằng Arsenal là ưu tiên hàng đầu của anh. Tuy nhiên, Blaugrana vẫn duy trì liên lạc với người đại diện của Jorginho và đang chú ý đến tình hình của ngôi sao sinh năm 1991, theo nhật báo Catalan.

Barcelona đã được liên hệ với tuyển thủ Ý Jorginho trong một số trường hợp - Bóng Đá

 Jorginho sẽ trở thành cầu thủ tự do vào hè này.

Cựu Giám đốc bóng đá Mateu Alemany đã coi Jorginho là mục tiêu tiềm năng trước khi ông chuyển đến từ Chelsea, và thậm chí còn gặp Santos ở một vài thời điểm. Nếu Giám đốc thể thao Deco thích hoặc bị buộc phải xem xét các lựa chọn thay thế rẻ hơn cho vai trò trụ cột, Jorginho có thể dẫn đầu danh sách chuyển nhượng.

Một phần lý do để Barca xúc tiến thương vụ vì Jorginho là tiền vệ dày dặn kinh nghiệm.

Lữ Phong | 17:14 28/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục