Futsal Việt Nam gút danh sách

16:24 Thứ bảy 26/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - Ngay trước trận giao hữu với ĐT futsal Lebanon tại nhà thi đấu Phú Thọ vào chiều nay 26/4, ĐT futsal Việt Nam đã thông báo danh sách cuối cùng dự VCK futsal châu Á 2014.

Theo điều lệ cho phép, mỗi đội được đăng ký 16 cầu thủ tại VCK futsal châu Á 2014 nhưng chỉ được phép đăng ký 14 cầu thủ trong mỗi trận đấu. Trong chuyến tập huấn tại Tây Ban Nha vừa qua, lực lượng của ĐT futsal Việt Nam có tổng cộng 17 cầu thủ. Vì thế, chỉ một tuyển thủ duy nhất không được góp mặt tại VCK futsal châu Á 2014. Cầu thủ không may khi không thể song hành cùng các đồng đội là là Lâm Tấn Phát của đội Metasol.

Với việc gút danh sách, ĐT futsal Việt Nam đã sẵn sàng để chuẩn bị cho ngày khai màn VCK futsal châu Á. Tin mừng là đến thời điểm hiện tại, các học trò của ông Bruno Garcia Formoso đều trong tình trạng sức khỏe bình thường và tinh thần thoải mái nhất. Như để giúp cho các cầu thủ thêm hưng phấn và làm quen nhiều hơn với nhà thi đấu Phú Thọ - địa điểm mà ĐT futsal Việt Nam thi đấu cả 3 trận vòng bảng – nên chiều nay lúc 17h00, các học trò của ông Bruno sẽ có trận giao hữu cuối cùng với ĐT Lebanon.

Danh sách chính thức của ĐT futsal Việt Nam tại VCK châu Á 2014 như sau: Đặng Phước Anh, Ngô Đình Thuận, Trần Bửu Phước, Nguyễn Bảo Quân, Trần Văn Vũ, Lê Quốc Nam, Phùng Trọng Luân, Phạm Thành Đạt, Vũ Xuân Du, Tôn Thất Phi, Trần Hoàng Vinh, Nguyễn Trọng Thiện, Đoàn Ngọc Hào (Thái Sơn Nam); Ngô Ngọc Sơn (Metasol); Lý Khánh Hưng (Tân Hiệp Hưng); Phạm Đức Hòa (Hải Phương Nam). Trưởng đoàn là ông Trần Anh Tú. Ba trợ lý của ông Bruno là Nguyễn Đức Duy, Huỳnh Tấn Quốc và Hesctor Souto Váquez.

K.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục