Fullkrug vẫn không hài lòng sau khi Dortmund lọt vào top 4

20:40 Thứ hai 29/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ GFGN, tiền đạo Niclas Fullkrug cho rằng Borussia Dortmund vẫn có thể thi đấu hiệu quả hơn nữa.

Hôm qua, tiền đạo Niclas Fullkrug đã ghi được cú hat-trick đầu tiên cho Borussia Dortmund trong chiến thắng 3-1 trước Bochum, đưa Die Schwarzgelben trở lại vị trí thứ 4 với 36 điểm, hơn 3 điểm so với đội xếp phía sau là RB Leipzig.

Theo nguồn tin từ GFGN, tiền đạo người Đức cho rằng đội bóng của anh vẫn còn nhiều việc phải làm để có được những màn trình diễn tốt hơn trong thời gian tới.

Fullkrug nói với BVB-TV: "Nhờ Malen, người đã giành quả phạt đền để giúp chúng tôi có một khởi đầu tuyệt vời trong trận đấu. Mặc dù, Bochum đã may mắn có được bàn gỡ nhưng sau đó chúng tôi đã thể hiện được bản lĩnh của mình. 3 trận thắng thuyết phục với 10 pha lập công nhưng tôi nghĩ đội bóng vẫn còn nhiều điều cần cải thiện."

NICLAS FÜLLKRUG ADMITS ‘ROOM FOR IMPROVEMENT’ AFTER SCORING FIRST BORUSSIA DORTMUND HAT-TRICK - Bóng Đá

Fullkrug là chân sút chủ lực của Dortmund trong mùa giải năm nay.

Trong trận đấu này, Fullkrug ghi bàn thắng mở tỉ số trên chấm phạt đền ở phút thứ 6 nhưng các cầu thủ ở hàng phòng ngự đã thi đấu thiếu ăn ý dẫn đến bàn phản lưới nhà của trung vệ Nico Schlotterbeck trước khi bước vào giờ nghỉ giữa hiệp.

Tuy nhiên, sang hiệp 2, tiền đạo 30 tuổi ghi liên tiếp 2 bàn thắng ở phút 72 và phút 90+1 để đảm bảo một thắng lợi. Cú hat-trick của Fullkrug giúp anh nâng tổng số bàn thắng tại Bundesliga mùa này lên con số 9 sau 19 lần ra sân cho Dortmund.

Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 20:10 29/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục