Freddie Ljungberg nói thẳng sai lầm của Mikel Arteta

14:28 Thứ ba 08/12/2020

TinTheThao.com.vnArsenal của Mikel Arteta đang có khởi đầu tồi tệ tại Premier League mùa này.

 

Arteta nói về trường hợp của Ozil

Và cựu tiền vệ của Arsenal, Freddie Ljungberg đã đặt câu hỏi về quyết định của Mikel Arteta khi loại Mesut Ozil khỏi đội hình.

Arsenal struggling without Ozil's creativity, says Ljungberg - Bóng Đá

 Ozil bị lãng quên ở Arsenal.

Ozil đã không chơi cho Arsenal kể từ tháng Ba và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Pháo thủ ở Premier League và Europa League. Theo đó, cầu thủ 32 tuổi phải ngồi ngoài cho đến tháng Giêng, khi câu lạc bộ có thể đệ trình danh sách mới.

Không có một cầu thủ làm bóng xuất sắc nào trong đội hình, Arsenal trông khá bế tắc trên hàng công, chỉ ghi được 10 bàn sau 11 trận tại Premier League, ngậm ngùi ở vị trí thứ 15 trên BXH và kém đội dẫn đầu Tottenham Hotspur 11 điểm.

Ljungberg, người đã tiếp quản vị trí huấn luyện viên tạm quyền của Arsenal khi Unai Emery bị sa thải mùa trước và hỗ trợ Arteta cho đến tháng 8, thừa nhận mình không biết tại sao Ozil không được tin tưởng.

"Khi bạn có một cầu thủ như vậy, tôi không nói Mesut nên được ra sân vào mỗi tuần, nhưng khi bạn kiểm soát bóng và cần một đường chuyền sắc sảo, tôi không nghĩ có cầu thủ nào tốt hơn Mesut ở khoản này," Ljungberg nói với Sky Sports.

"Tất nhiên là bạn sẽ thua kém một chút về khả năng phòng thủ. Đó là quyết định mà họ đã đưa ra. Tôi không biết tại sao họ lại đưa ra quyết định để Mesut nằm ngoài đội hình 25 người và không thể sử dụng cậu ấy."

Arteta trước đây đã nói rằng tình huống của Ozil đơn giản là một "quyết định bóng đá". Cầu thủ người Đức, được trả lương cao nhất tại câu lạc bộ, sẽ hết hợp đồng vào cuối mùa giải.

Minh Tuấn | 11:45 08/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục