Fred ngày càng mất giá, yêu cầu của M.U bị chê đắt

07:06 Thứ năm 22/06/2023

TinTheThao.com.vnSky Sports báo cáo rằng Fulham coi việc định giá của Man Utd dành cho Fred là không thực tế.

 

Manchester United đang chuẩn bị cho một cuộc cách mạng mới trong hè 2023 khi họ tìm cách tăng cường sức mạnh cho đội hình của Erik ten Hag. Ngược lại, một số cầu thủ sẽ phải chia tay sân Old Trafford hoặc được rao bán.

Theo báo chí Anh, Man United đang tìm kiếm bến đỗ mới cho Eric Bailly và Alex Telles, trong khi những cầu thủ như Harry Maguire, Anthony Elanga hay Wout Weghorst dự kiến cũng sẽ bị loại khỏi đội hình.

Bất công xảy đến với Fred - Bóng Đá

 Fred trên đường rời Man Utd.

Không dừng lại ở đây, Fred cũng có khả năng rời Old Trafford. Quỷ đỏ cho phép cầu thủ người Brazil ra đi trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Và với việc Ten Hag quyết tâm củng cố hàng tiền vệ, thật khó để ngôi sao người Brazil có chỗ đứng tại Old Trafford sau mùa giải này.

Đáng chú ý, nguồn tin uy tín từ Telegraph khẳng định, Man Utd chốt giá bán Fred ở mức 20 triệu bảng. Con số này được cho là hợp lý, thậm chí còn rẻ bèo, so với khả năng của tiền vệ người Brazil.

Song, Sky Sports khẳng định Fulham coi mức định giá của Man Utd là gần như quá cao, không thể mua nổi. Báo cáo cũng tuyên bố Fulham sẽ không thực hiện bất kỳ động thái chuyển nhượng nào cho đến khi Man United giảm giá.

Tiểu Lam | 06:08 22/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục