Fox Sports tường thuật trực tiếp giải đấu F1

10:31 Thứ tư 20/08/2014

Khán giả đam mê tốc độ sẽ thưởng thức những cuộc tranh tài nảy lửa của các tay đua hàng đầu như Nico Rosberg, Sebastian Vettel, Lewis Hamilton… Chương trình được tường thuật trực tiếp trên Fox Sports trong tháng 8 và 9.

Cuộc đua Công thức một - F1 luôn được xem là vua của mọi giải đua xe, luôn chứa đựng nhiều điều cuốn hút với những trường đua hoành tráng đầy ắp khán giả, các vòng đua đầy tốc độ cùng tiếng gầm rú của động cơ khi những chiếc xe lao đi vun vút và không hiếm những pha va chạm tóe lửa.

Đây còn là giải đấu quy tụ những công nghệ tân tiến nhất của nền công nghiệp ôtô toàn cầu với các mẫu động cơ hiện đại, hệ thống điều khiển thông minh cùng những mẫu xe mới nhất. Bên cạnh cuộc chiến công nghệ giữa các hãng xe là sự đấu trí căng thẳng về chiến thuật giữa các tay đua qua từng khúc cua, từng vòng đua hay mỗi lần thay lốp, tiếp xăng tại pitstop.

F1 quy tụ những mẫu xe với các công nghệ tân tiến nhất

Đường đua Circuit de Spa-Francorchamps (hay còn được gọi là Spa) sẽ là nơi diễn ra giải đua xe F1 Belgian Grand Prix trong tháng 8 này. Với phong cảnh đẹp cùng nhiều góc cua gấp, đây là đường đua rất được người hâm mộ cũng như các tay đua yêu thích. Nhưng nơi này cũng nổi tiếng vì thời tiết bất thường, khó đoán trước khi mà một phần của đường đua có thể có mưa trong những đoạn khác thì khô ráo.

Năm ngoái, Sebastian Vettel đã giành chiến thắng tại đây khi vượt qua Fernando Alonso và Lewis Hamilton. Vòng đua năm nay sẽ hứa hẹn diễn ra nhiều cuộc tranh đấu nảy lửa giữa nhà đương kiêm vô địch với hai đại kình địch quen thuộc. F1 Belgian Grand Prix sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh Fox Sports từ ngày 22-24/8.

Tay đua Sebastian Vettel đã giành chiến thắng tại đường đua Spa năm ngoái

Sau đó, mùa giải thứ 65 của làng đua F1 sẽ được tiếp tục trong tháng 9 với hai chặng đua tại Italy và Singapore. Tay đua 4 lần vô địch thế giới Sebastian Vettel đang hướng đến danh hiệu thứ 5 liên tiếp khi mùa giải đang đi vào giai đoạn quyết định. Italian Grand Prix và Singapore Grand Prix từng đem lại niềm vui chiến thắng cho Vettel.

Ở hai giải đấu này năm ngoái, tay đua người Đức đều về đích ở vị trí thứ nhất. Tuy nhiên, giấc mơ vô địch của Vettel sẽ gặp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ bộ đôi của đội đua Mercedes là Lewis Hamilton và Nico Rosberg, hai tay đua đã về nhất 9/10 chặng đua từ đầu năm đến nay. Italian Grand Prix sẽ diễn ra từ ngày 5-7/9. Ngay sau đó, chặng đua ban đêm thú vị Singapore Grand Prix sẽ diễn ra từ ngày 19-21/9. Cả hai chặng đua này sẽ được tường thuật trực tiếp trên Fox Sports.

Đường đua đêm của F1 Singapore.

Có mặt tại Việt Nam từ khá lâu, hệ thống các kênh thể thao của Fox truyền tải những môn thể thao đại chúng có số đông người hâm mộ như bóng đá, quần vợt… Ngoài ra những môn thể thao tốc độ như F1, MotoGP… cũng nằm trong số các chương trình đặc sắc nhất kênh truyền hình này. Khán giả trong nước và khu vực châu Á đã khá quen thuộc với những kênh thể thao chuyên biệt, chương trình đặc sắc như Fox Sports hay Star Sports.

Nhằm nâng cao chất lượng, sự chuyên biệt và đáp ứng nhu cầu đa dạng của người xem, Fox đã tiến hành thay đổi thương hiệu kênh thể thao bắt đầu từ ngày 15/8. Theo đó, kênh Star Sports được thay đổi thành Fox Sports 2. Các kênh Fox Sports và Fox Sports 2 đều được phát theo hai chuẩn SD và HD.

Fox Sports sẽ phát sóng các môn thể thao hàng đầu, các môn thể thao phổ biến nhất tại các nước cùng các trận đấu, vòng đấu, cuộc đua quan trọng của các giải (F1 - vòng đua chính thức, trận bán kết, chung kết của các giải tennis Australia mở rộng, Roland Garros, Wimbledon, các giải golf…). Còn Fox Sports 2 dành cho điền kinh, các môn bóng và thể thao với vợt.

Tất cả các kênh thể thao của Fox đều được phát sóng trên các hệ thống truyền hình trả tiền lớn như SCTV, VTVCab, HTVC, K+, AVG, MyTV…

Minh Trí | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục