Fowler đưa ra thống kê cho thấy Liverpool sa sút

10:53 Thứ hai 12/09/2022

TinTheThao.com.vnThe Kop có kết quả ảm đạm ở giai đoạn đầu mùa giải. Cựu danh thủ Robbie Fowler đã đưa ra những nhận định của mình xoay quanh vấn đề này.

 

Liverpool có khởi đầu mùa giải 2022/2023 giông bão. The Kop đứng thứ 7 sau 6 vòng đấu Premier League. Tại sân chơi Champions League, đoàn quân Jurgen Klopp nhận thất bại 1-4 trước Napoli ở lượt đấu đầu tiên vòng bảng. 

Những bất ổn về lối chơi, cuộc khủng hoảng nhân sự do cơn bão chấn thương.... vô hình trung đặt ra bài toán đau đầu với HLV Jurgen Klopp. Cựu danh thủ Robbie Fowler đã nêu ra giả thuyết về phong độ sa sút hiện tại của đội chủ sân Anfield.

"Những số liệu thống kê cung cấp cho chúng ta những manh mối quan trọng. Quãng đường di chuyển ít hơn, số pha nước rút ít hơn, cường độ pressing thấp hơn ở mùa giải năm nay" Fowler chia sẻ với Mirror.

Fowler đưa ra thống kê cho thấy Liverpool sa sút - Bóng Đá

Liverpool có khởi đầu kém cỏi ở Premier League lẫn Champions League.

"Lý do là gì? Không phải tự nhiên họ đột ngột chạy ít lại. Điều đó quá đơn giản để nhận ra. Có thể Klopp muốn Liverpool kiểm soát trận đấu nhiều hơn, các cầu thủ chạy ít lại".

"Tuy nhiên, kế hoạch đó đã thất bại khi Liverpool không có Thiago Alcantara, Naby Keita và Curtis Jones để điều tiết nơi hàng tiền vệ".

Quan điểm của Fowler hoàn toàn có cơ sở. Liverpool đã 'chậm đi' rõ rệt mùa giải năm nay. The Kop cần nhanh chóng quay trở lại đường ray cuộc đua vô địch nếu không muốn bị các đối thủ bỏ lại quá xa trên BXH.

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 10:23 12/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục