Fluminense phủ nhận muốn bán Fred cho Man City

08:52 Thứ ba 02/07/2013

Trước những tin đồn cho rằng Fred đang được Man City liên hệ, câu lạc bộ chủ quản của chân sút đã ghi 5 bàn thắng tại Confed Cup 2013, Fluminense, khẳng định rằng họ sẽ không bán tiền đạo này.

Sau khi để Tevez sang Juventus, Man City đang ráo riết tìm kiếm một chân sút có đẳng cấp và giàu kinh nghiệm để thay thế cho tiền đạo người Argentina, và Fred, người ghi nhiều bàn thắng nhất cho tuyển Brazil tại Confed Cup 2013 (5 bàn thắng) đang nổi lên như là một ứng cử viên sáng giá cho vị trí này.

Tuy nhiên, Fluminense cho biết Fred vẫn là cầu thủ quan trọng trong đội bóng và sẽ rất khó để họ có thể bán anh cho Man City ở thời điểm này.

Fred đã thi đấu cực kỳ xuất sắc tại Confed Cup 2013. Ảnh: Internet.

Giám đốc Fluminense, ông Rodrigo Caetano cho biết: "Fred vẫn đang còn thời hạn hợp đồng với Fluminense, cậu ấy cũng rất hạnh phúc ở câu lạc bộ này và chúng tôi cũng hài lòng với Fred."

Mặc dù đang thi đấu ở trong nước, nhưng Fred đã từng có thời gian chơi bóng tại Châu Âu cho Lyon từ năm 2005 đến 2009. Anh chỉ trở về Brazil chơi cho Fluminense vào năm 2009, sau khi hết hạn hợp đồng với đội bóng Pháp. Kể từ khi chơi cho Fluminense, Fred đã lấy lại phong độ và được gọi lên tuyển. Với 5 bàn thắng ở Confed Cup 2013, anh đang chiếm ưu thế trong cuộc chạy đua cho một suất đá chính trên hàng công của Selecao tại World Cup 2014.

Về phía mình, Fred khẳng định anh chỉ rời Fluminense trong trường hợp có một đề nghị thực sự hấp dẫn đủ để anh một lần nữa rời khỏi Brazil để sang Châu Âu chơi bóng. Còn tại Brazil, anh vừa kết thúc mùa giải gần đây nhất với vị trí Vua phá lưới của giải Serie A Brazil, ghi 20 bàn thắng sau 28 lần ra sân để giúp Fluminense giành chức vô địch thứ 4 trong lịch sử.

Hiện tại, ngoài Fred ra, Man City còn đang liên hệ với những chân sút khác như Mario Gomez, Edinson Cavani.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục