FIFA 1-1 Mourinho: Chưa biết ai đúng ai sai?

14:31 Thứ hai 25/03/2013

Mặc dù người hâm mộ túc cầu thế giới đang đón chờ những trận cầu siêu kinh điển ở cấp đội tuyển quốc gia, nhưng còn một trận đấu đang diễn ra còn hấp dẫn hơn cả. Đó là trận “cầu đinh” giữa “Đội FIFA” và “Đội Mourinho”…

Mourinho ghi bàn!

Mourinho công khai chỉ trích FIFA

Trong những phát biểu mới đây trước báo giới, HLV trưởng của Real Madrid Jose Mourinho đã cáo buộc Liên đoàn bóng đá thế giới FIFA gian lận trong cuộc bầu chọn HLV xuất sắc nhất năm 2012. Del Bosque là người đã nhận giải lần này, tuy nhiên ông đã phớt lờ những cáo buộc của “Người đặc biệt” và cho rằng đó là trẻ con!

Vụ việc vẫn chưa dừng lại đó, chỉ vài ngày sau khi Mourinho đăng đàn chỉ trích FIFA gian lận trong việc bầu cử, đích thân chủ nhân của một phiếu bầu là Pandev đã lên tiếng thừa nhận cơ quan quyền lực cao nhất của bóng đá thế giới đã giả mạo chữ ký của anh.

Goran Pandev, tiền đạo đang thi đấu cho CLB Napoli và là thủ quân của đội tuyển Macedonia đã phát biểu trên tờ Calciomercato: “Mourinho là người thầy và là ƯCV tôi yêu thích nhất, tất cả mọi người đều biết rõ điều đó. Tôi chỉ có thể nói rằng bản Fax đó không phải chữ ký của tôi!”

Theo Daily Mail, Mourinho đã đưa ra lời cảm ơn với cậu học trò cũ. Không những vậy, Pandev kiên quyết đứng về phía người thầy của mình và cho rằng đã có điều mờ ám xảy ra. “Đội Mourinho” đang dẫn trước FIFA?

FIFA gỡ hòa!

Bản Fax được cho là của Pandev

Ngay sau động thái của “thầy trò” Mourinho, trên trang chủ của Liên đoàn bóng đá thế giới cũng ngay lập tức đăng tải bài viết đưa ra bằng chứng với phiếu bầu có chữ ký của Goran Pandev. Cụ thể trong bản bầu chọn của anh đã khoanh tròn lần lượt Del Bosque (tuyển Tây Ban Nha), Jurgen Klopp (Dortmund) và Roberto Mancini (Man City) cho danh mục HLV xuất sắc nhất năm 2012.

Thêm một thông tin được FIFA đưa ra, sau khi lá phiếu được công bố, Pandev đã lấy mẫu chữ ký của mình trên mạng xã hội Twitter để mọi người xem. Và vừa qua, tiền đạo đang khoác áo Napoli đã viết trên trang cá nhân của mình: “Tôi đã bầu cho Del Bosque, tôi xin lỗi và tôi đã… nhớ nhầm.”

Theo FIFA, cùng với kết quả của vụ Pandev, các quan chức FIFA cũng tuyên bố họ đang cân nhắc sẽ đưa ra mức phạt dành cho HLV Mourinho. Vậy FIFA đã gỡ hòa 1-1?

Tuy nhiên, thông tin trên mới chỉ được đăng tải trên FIFA.com và chưa xuất hiện trên các trang báo thể thao hàng đầu thế giới. Cùng với việc Twitter của Pandev hoàn toàn có thể là giả mạo nên ai đúng ai sai, đợi hạ hồi phân giải.
Quang Tuấn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục