Ferguson sang tận Pháp xem giò Hazard

15:37 Chủ nhật 11/03/2012

Vị HLV người Scotland bị camera truyền hình bắt gặp khi đang ngồi dự khán trận Lyon-Lille diễn ra trên sân Gerland tối qua.

HLV Alex Ferguson sang tận Pháp xem Hazard chơi bóng

Sự xuất hiện của Ferguson là không được báo trước, và cũng không ai chắc chắn ý định của ông khi dự khán trận Lyon gặp Lille là gì. Tuy nhiên, giới thạo tin dễ dàng chỉ ra đâu là nguyên nhân đằng sau việc vị HLV già người Scotland phải lặn lội sang tận Pháp để xem một trận đấu dù tối hôm sau đội bóng của ông đã phải ra sân. Đó chính là tiền vệ trẻ người Bỉ Eden Hazard.

Cầu thủ người Bỉ là một trong những ngôi sao trẻ được đánh giá cao nhất của bóng đá châu Âu ở thời điểm hiện tại, và anh từ lâu đã được liên hệ với một loạt đội bóng lớn, bao gồm Chelsea, Arsenal, Real Madrid và Barcelona. Với sự có mặt của Ferguson ở Gerland, có thể điền thêm tên Manchester United vào danh sách này.

Tiền vệ trẻ Eden Hazard

Thuận lợi cho M.U hay bất kỳ đội bóng Anh nào muốn có Hazard là cầu thủ 21 tuổi này không ít lần bày tỏ mong muốn được chơi bóng ở Premier League. Tuy nhiên, điều bất ngờ là đội bóng mà cầu thủ xuất sắc nhất Ligue 1 mùa trước muốn đến không phải là các đại gia mỗi mùa vẫn cạnh tranh chức vô địch, mà là Tottenham. Lý do là Hazard chưa muốn rơi vào một môi trường mà sự cạnh tranh vị trí là quá khốc liệt.

Điều thất vọng cho Hazard, và cả Ferguson, là trận này, tiền vệ người Bỉ không thể hiện được nhiều và đội bóng của anh đã thúc thủ 1-2 trước chủ nhà Lyon. Khi được thông báo Sir Alex đang có mặt trên khán đài và đã ngáp dài sau khi Lisandro Lopez ghi bàn thứ 2 cho Lyon, Hazard nói: "Tôi không biết ông ấy đã ở đó. Có thể ông ấy mệt!"

Khánh Phong | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục