Ferdinand: Mainoo xuất sắc hơn Saka ở cùng độ tuổi

10:47 Thứ năm 28/03/2024

TinTheThao.com.vnAnton Ferdinand khẳng định rằng cầu thủ trẻ của Manchester United Kobbie Mainoo xuất sắc hơn một ngôi sao Arsenal ở cùng độ tuổi.

Bước vào mùa giải này, cầu thủ 18 tuổi Kobbie Mainoo chỉ ra sân 3 lần cho Manchester United trong chuyến giao hữu hè. Và anh đã không ra sân cho đoàn quân của Erik ten Hag mùa này trước chuyến làm khách tới Everton vào cuối tháng 11.

Chỉ trong 4 tháng, Mainoo giờ đây đang có cơ hội tham dự EURO 2024 sau khi có trận đá chính đầu tiên cho đội tuyển Anh. Mainoo đã được khen ngợi sau màn trình diễn của anh trước Brazil và Bỉ.

‘Unbelievable’… Pundit says one Manchester United teenager is better than Arsenal star was at the same age - Bóng Đá

 Saka và Mainoo là tương lai của tuyển Anh.

Phát biểu trên The Take On, Anton Ferdinand tin rằng Mainoo còn ấn tượng hơn Bukayo Saka của Arsenal ở cùng độ tuổi: "Nghe này, tôi bắt đầu đây, Kobbie Mainoo là một tài năng không thể tin được. 100%. Không chỉ vì những gì cậu ấy làm với bóng, cách cậu ấy thể hiện trên sân, mọi người đều yêu thích một người như vậy trong đội của họ, đến từ học viện của họ."

"C ấy đã làm được điều đó ở Man United. Mọi người nói về Saka. Theo quan điểm của tôi, Saka đã không làm được điều này. Cậu ấy đã không làm điều này ở tuổi 18. Cậu ấy không nhất quán. Kobbie Mainoo thì có."

Thanh Vũ | 09:49 28/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục