Ferdinand: Gerrard sẽ bơi qua eo biển Manche để đón Bellingham về cho Liverpool

11:34 Thứ năm 16/03/2023

TinTheThao.com.vnRio Ferdinand cho rằng Jude Bellingham sẽ phải suy nghĩ lại về việc chuyển đến Liverpool sau khi họ bị loại khỏi Champions League.

 

Liverpool đã bị Real Madrid loại khỏi C1 sau trận thua 0-1 tại Santiago Bernabeu. Họ cũng đã thua trận lượt đi với tỷ số 2-5, nhưng ở Madrid, họ trông cực kỳ mờ nhạt và chơi không có ý tưởng. 

Người hâm mộ Liverpool đang hy vọng rằng câu lạc bộ có thể có một kỳ chuyển nhượng mùa hè hiệu quả để trẻ hóa đội hình, Jude Bellingham của đội tuyển Anh và Dortmund đã được liên kết chặt chẽ với việc chuyển đến Anfield.

Real Madrid 'make first contact with Jude Bellingham and meet with the England star and his family - Bóng Đá

 Bellingham từng nói muốn đến Liverpool.

Trong quá khứ, cầu thủ 19 tuổi này đã gợi ý rằng Liverpool là điểm đến ưa thích của anh. Nhưng huyền thoại của Manchester United, Ferdinand tin rằng Bellingham sẽ nghi ngại về việc ký hợp đồng với Liverpool sau trận đấu mới đây.

"Nếu Liverpool có được Bellingham thì Stevie [Gerrard] và các bạn [Michael Owen và Peter Crouch] sẽ bơi qua eo biển Manche để đón cậu ấy. Tôi chỉ nghĩ rằng nếu cậu ấy xem trận đấu tối nay, chắc hẳn cậu ấy đang nghĩ, 'nếu Real Madrid và Liverpool muốn có tôi, thì chỉ còn một nơi để đi thôi!'."

"Và họ có thể không được tham dự Champions League mùa tới. Là một cầu thủ, tôi thấy nhiều danh hiệu hơn ở Real."

Thanh Vũ | 11:04 16/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục