Ferdinand ca ngợi Tuchel nâng tầm cỗ máy phối bóng của Chelsea

20:20 Thứ ba 24/08/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức vẫn đang có những ngày tháng tươi đẹp và giàu khát khao tại Stamford Bridge.

Thomas Tuchel đã sắp đạt cột mốc bảy tháng dẫn dắt Chelsea trong vai trò thuyền trưởng đội bóng. Kể từ khi chiến lược gia người Đức đến, phong độ và trình độ của nhiều ngôi sao ở Stamford Bridge được nâng lên một tầm cao mới. Jorginho là ví dụ điển hình nhất.

Jorginho cùng các đồng đội ở The Blues không chỉ phát triển kỹ năng, thể chất mà tinh thần chiến đấu cũng khác biệt một cách rõ rệt. Hiện tại, Chelsea đang chơi thứ bóng đá lôi cuốn, giàu khát khao dưới bàn tay huấn luyện của Thomas Tuchel.

Rio Ferdinand says £50m Chelsea star looks a ‘different player’ under Thomas Tuchel - Bóng Đá

Jorginho là trụ cột khu trung tuyến Chelsea.

Phong độ của Jorginho từng bị nhiều người hâm mộ đặt hoài nghi kể từ khi gia nhập The Blues năm 2018. Rời Napoli đến Chelsea là một thử thách không hề nhỏ, tuy nhiên Jorginho ngày càng hoàn thiện bản thân. Theo cựu danh thủ Rio Ferdinand, dưới thời Thomas Tuchel, trung vệ Jorginho của Chelsea đã hoàn toàn lột xác. 

Jorginho đã lên một tầm cao mới dưới thời Tuchel.” Ferdinand nhận xét.

Kể từ khi Tuchel đến, Jorginho là một cầu thủ khác đối với tôi. Cách cậu ấy thi đấu, chuyền bóng lên phía trước và nhiều hơn thế nữa. Jorginho giờ đã thi đấu cao hơn một chút. Vị trí của cậu ấy đã thay đổi, dễ dàng tung ra những đường chuyền quyết định làm tổn thương đối thủ. Vì vậy, Jorginho bây giờ thực sự rất khác biệt.

Tuchel phát biểu về Lukaku: 

 
Minh Trí | 19:50 24/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục