Federer và cúp vô địch trong vòng vây người hâm mộ

17:42 Thứ hai 30/01/2017

Huyền thoại người Thụy Sỹ vui vẻ chụp hình lưu niệm cùng chiếc cúp vô địch Australian Open trong vòng vây của giới truyền thông và người hâm mộ.

1

 Như thông lệ, các nhà vô địch Australian Open thường được chụp hình lưu niệm cùng chiếc cúp vô địch Norman Brookes Challenge vào sáng hôm sau tại những địa danh nổi tiếng tại thành phố Melbourne. Năm nay, Roger Federer được lựa chọn chụp hình tại khu vườn Carlton.

2

 Rất đông fan và giới truyền thông đã có mặt cùng chia vui với FedEx.

3

 Federer vui vẻ vẫy tay chào người hâm mộ...

4

 ... và chia sẻ những suy nghĩ cùng giới truyền thông khi vừa trải qua một tuần thi đấu khó quên.

5

 Người hâm mộ không quên lưu lại những khoảnh khắc vô giá về huyền thoại sống của làng quần vợt.

6

 Không nhiều người dám hy vọng sẽ có ngày "Tàu tốc hành" được nâng cao danh hiệu Grand Slam lần thứ 18 khi đã ở những ga cuối của sự nghiệp lẫy lừng.

7

 Federer rời đi trong sự lưu luyến của những người yêu mến anh.

8

 Thống kê các danh hiệu Grand Slam của Federer trong sự nghiệp. Huyền thoại 35 tuổi trở thành tay vợt già nhất đăng quang Grand Slam sau thành tích của Ken Rosewall năm 1972. Ngoài ra, FedEx cũng là nhà vô địch Grand Slam xếp hạng hạt giống thấp nhất (hạt giống 17) kể từ chiến tích của Gaston Gaudio (hạt giống 44) tại Roland Garros 2004.

9

 Sau 7 năm, Federer mới lại vô địch Australian Open, quãng thời gian dài nhất một tay vợt tiếp tục đăng quang tại Rod Laver trong kỷ nguyên Mở.

Nguồn: Zing.vn
Thành Quảng | 17:43 30/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục