Federer truyền cảm hứng chiến thắng cho Lin Dan

11:50 Thứ hai 30/01/2017

TinTheThao.com.vnChiến thắng của Roger Federer ở Australian Open đã giúp Lin Dan có thêm niềm hứng khởi để chinh phục những cột mốc mới.

22SSLIVE-LIN_DAN_2556537b

 Lin Dan được truyền cảm hứng từ chiến thắng của Federer. Ảnh: Internet.

"Roger Federer đã đánh bại Nadal và có danh hiệu Grand Slam thứ 18 quá tuyệt vời, chúc mừng Roger. Chứng kiến thành tích này, tôi sẽ cố gắng hết mình để có danh hiệu thế giới thứ 20 của mình," Lin Dan viết trên trang cá nhân Weibo.

Trước đó ở trận chung kết vào chiều 29/1, Federer tiếp diễn phong độ cực cao và khép lại giải đấu bằng chức vô địch. Huyền thoại banh nỉ người Thụy Sĩ đánh bại Rafael Nadal sau năm ván nghẹt thở để bổ sung vào bộ sưu tập thêm danh hiệu Grand Slam thứ 18.

Lin Dan và Federer tuy thi đấu ở hai môn thể thao khác nhau nhưng có điểm chung là đều là các huyền thoại. Lin Dan là tay vợt duy nhất hai lần vô địch Olympic, 5 lần VĐTG và cho đến nay đã sưu tập đủ bộ các danh hiệu lớn. Trong khi đó Federer là tay vợt duy nhất giành 18 Grand Slam và có hơn 300 tuần đứng ngôi vị số một.

Được biết Lin Dan hiện có 19 danh hiệu ở câp độ thế giới là 5 đơn nam vô địch thế giới, 2 đơn nam World Cup, 5 đồng đội Thomas Cup, 5 đồng đội Sudirman Cup và 2 Olympics.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 11:55 30/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục