Fan Việt Nam “đứng tim” với pha phạm lỗi nguy hiểm của Trọng Hoàng

21:15 Thứ bảy 03/12/2016

Nếu nghiêm khắc hơn trọng tài chính điều khiển trận đấu giữa Indonesia và ĐT Việt Nam có thể rút thẻ đỏ sau pha phạm lỗi quá nguy hiểm của Trọng Hoàng phút đầu hiệp 1.

Cục diện trận đấu diễn ra quá nhanh, cùng với đó là những bàn thắng liên tiếp đến với cả chủ nhà Indonesia và ĐT Việt Nam. Chưa đầy 20 phút của trận bán kết đầu tiên, tỉ số đã là 1-1, chính sự kịch tính, quyết liệt ấy khiến những tình huống diễn ra trên sân cực kỳ nóng, thậm trí nóng trên mức cần thiết.

Cụ thể phút 18, khi ĐT Việt Nam có pha phản công nhanh, nhưng bất ngờ bị ĐT Indonesia đánh chặn và cướp được bóng. Ngay lập tức, tiền vệ Trọng Hoàng có pha vào bóng trên mức cần thiết, không chỉ cầu thủ Indonesia, khán giả có mặt trên sân Pakansari phản ứng. Ngay cả những cầu thủ ĐT Việt Nam cũng lên tiếng với Trọng Hoàng để cựu tiền vệ xứ Nghệ giữ được cái đầu lạnh.

Trong tai

 Trọng tài chính Gavan người Australia đã có phần nhẹ tay sau pha phạm lỗi nguy hiểm của tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng.

Rất may mắn trong tình huống vào bóng cả hai chân của Hoàng “bò” với cầu thủ chủ nhà Indonesia, trọng tài chính Gavan của Australia chỉ rút chiếc thẻ vàng với học trò HLV Hữu Thắng. Hàng triệu người hâm mộ Việt Nam theo dõi trận đấu qua màn hình nhỏ, không khỏi hồi hộp thậm chí “đứng tim” sau pha bóng này.

Khi thời gian mới chỉ đi qua được 19 phút, trận đấu đang ở tỉ số 1-1, nếu phải chơi thiếu người sẽ là điều vô cùng khó khăn cho đội bóng áo trắng. Nhưng may mắn mthay điều này đã không xảy ra khi trong tài Gavan của Australia tương đối nhẹ tay rút thẻ vàng. Tuy nhiên, ở phút đầu hiệp hai, trung vệ Quế Ngọc Hải lại mắc sai lầm truy cản trái phép trong vòng cấm, dù bị thổi 11m, nhưng trung vệ đang khoác áo SLNA cũng chỉ nhận thẻ vàng cảnh cáo của trọng tài chính người Australia. Dù nhận thất bại 1-2 trước Indonesia trên sân Pakansari nhưng đây không phải là kết quả cuối cùng. Thầy trò HLV Hữu Thắng vẫn còn 90 phút trên sân nhà Mỹ Đình ở trận bán kết lượt về.

Xem lại pha phạm lỗi suýt nhận thẻ đỏ của Trọng Hoàng:

Đình Viên - Thể thao Việt Nam | 21:00 03/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục