Fan Quỷ đỏ tìm ra 'gã hề' đã ở Man Utd trong 10 năm

18:14 Thứ tư 30/01/2019 | 1

Rạng sáng nay, Man Utd đã để hòa 2-2 đầy đáng tiếc trước Burnley ngay tại Old Trafford.

Người hâm mộ Quỷ đỏ có lí do để nuối tiếc, bởi xét về mọi mặt, Man Utd đều vượt trội so với đội khách. Nhưng chính Burnley mới là đội ghi 2 bàn dẫn trước trong hiệp hai, và đội bóng của HLV Ole Gunnar Solskjaer chỉ có bàn gỡ hòa trong ít phút cuối.

 - Bóng Đá

 Lindelof rất hay, nhưng Jones thiếu hẳn sự ổn định.

Đây là trận đấu mà nhiều cầu thủ Man Utd chơi dưới sức. Tuy nhiên, những gì Victor Lindelof thể hiện thật sự đáng khen ngợi. Anh đã trở thành điểm tựa vững chắc nơi hàng thủ. Bên cạnh đó, Phil Jones vẫn cho thấy mình thừa sức mạnh, nhiệt tình, nhưng thiếu sự khôn ngoan. Cũng khá dễ hiểu khi Lindelof được đưa 'lên mây', còn Jones phải chịu nhiều chỉ trích.

 - Bóng Đá

 Hậu vệ duy nhất tôi ngưỡng mộ ở câu lạc bộ này là Victor Lindelof. Phần còn lại như người thừa, hoặc thiếu đi sự ổn định. Hãy làm điều đúng đắn vào mùa Hè 2019.

 - Bóng Đá

 Nếu United muốn trở lại cạnh tranh các danh hiệu thì chúng ta cần phải thoát khỏi gã hề Phil Jones. Bạn có thể thấy Lindelof đang tiến bộ nhiều, nhưng gã hề đó không thể lớn trong 10 năm qua! Đã đến lúc chia tay Jones và mua một trung vệ đẳng cấp thế giới như người hâm mộ kì vọng.

 - Bóng Đá

Lindelof là Vidic mới.

 - Bóng Đá

  Lindelof nằm trong top 5 trung vệ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh. Cậu ấy bị đánh giá thấp về thực lực.

 - Bóng Đá

Chúng ta đang có một cầu thủ tuyệt vời... Victor Lindelof - Người băng.

Phil Jones có đáng được tin tưởng?

Minh Tuấn | 17:19 30/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục