Fan lo mất luôn cả Reus, sếp lớn Dortmund ra sức trấn an

23:47 Thứ hai 13/01/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trong một chia sẻ mới đây với truyền thông, Giám đốc thể thao Michael Zorc đã bác bỏ các tin đồn cho rằng Marco Reus sẽ nối gót những người đồng đội như Mario Goetze, Robert Lewandowski rời khỏi sân Signal Iduna Park.

Marco Reus đang có phong độ ấn tượng trong suốt hai năm qua tại Dortmund và điều đó đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của các câu lạc bộ hàng đầu châu Âu như Barcelona, Bayern Munich và Manchester United.

Marco Reus đang được cả châu Âu thèm muốn. Ảnh: Internet.

Tiền vệ người Đức có điều khoản phá hợp đồng trị giá 29,4 triệu bảng, đó là một số tiền không quá cao so với tiềm năng mà Reus đang thể hiện mặc dù hiện tại anh chỉ mới 24 tuổi. Và hơn ai hết những fan hâm mộ Dortmund là người lo lắng nhất khi mà họ có thể mất đi một trong những ngôi sao sáng giá nhất đội bóng ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Tuy nhiên giám đốc thể thao Michael Zorc cảm thấy không cần phải lo lắng về những sự liên hệ dành cho Reus

Chúng tôi đã học được cách đối phó và sống với những tin đồn. Khoảng 90 phần trăm những gì mà tôi đọc được trong những tháng gần đây là vô nghĩa. Nếu như chúng tôi tiếp tục thể hiện như những gì đã từng làm được, đó là việc hoàn toàn bình thường khi các tin đồn đang bao phủ đội bóng của chúng tôi.

Nó sẽ không những làm phiền mà ngược lại còn là một phần thưởng khích lệ đối với chúng tôi.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục